เปิดวาร์ป น้องกั้ง จีบหนูหน่อย สาวสวย หน้าหวาน นัมเบอร์วัน TikTok แซ่บ

เปิดวาร์ป น้องกั้ง จีบหนูหน่อย สาวสวย หน้าหวาน นัมเบอร์วัน TikTok แซ่บ

น้องกั้ง จีบหนูหน่อย ทีเด็ดสาวสวยสุดน่ารักเธอเป็น สาวน้อย ที่มีผู้ติดตามหลากหลายช่องทางเป็นหลักแสนและเป็น เน็ตไอดอล ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน ซึ่งในตอนนี้มีแต่คนเต้นตามเธออยู่ในทุกวันเป็นอะไรที่แซ่บเวอร์น่ารักสุดๆ เลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

น้องกั้ง จีบหนูหน่อย ประวัติส่วนตัวของ สาวน้อย หุ่นเซ็กซี่ สุดน่ารัก เธอนั้นเป็นหนึ่งในทีมงาน Owner and CEO ที่ Minizize Dance Studio ซึ่งในปัจจุบันจบการศึกษาจากทางด้าน Faculty of Communication Arts ที่ Chulalongkorn University โดยตรงและเธอนั้นยังอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อง่ายต่อการเดินทางส่วนสถานภาพของความรักของเธอนั้นแซ่บมาก มีหนุ่มมาจีบเยอะเวอร์ แต่ก็ยังโสดอยู่ในปัจจุบัน ส่วนรูปแบบงานที่เธอทำเป็นประจำ นั่นก็คืองานอีเว้นต์งานพริตตี้และงานเต้น จัดได้ว่าเป็นสาวสวยสุดฮอตสายแดนซ์ที่มีความสามารถแบบเน้นๆ ผลงานดีจริงไม่ควรพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอ

จุดเด่น

น้องกั้ง จีบหนูหน่อย สาวสวยเธอมีความโดดเด่นทางด้านความสวยความงามที่เร้าใจสุดเซ็กซี่ เรียกได้เลยว่าเป็นสาวฮอตหน้าตาดีที่มีความเร้าใจทางด้านความงามของจริง โดยเฉพาะสัดส่วนและรูปร่างเป็นอะไรที่เว่อร์มาก สำหรับสาวสวยคนนี้ด้วยหน้าอกหน้าใจไซส์ 34 ที่ดูดีที่มาพร้อมกับช่วงเอว 24 และสะโพก 35 บอกเลยว่าสัดส่วนของเธอนั้นไม่ธรรมดา มีความเร้าใจความจัดจ้านในผลงานในรูปแบบของนักเต้นสายอาชีพแบบแซ่บเวอร์ตัวจริงเสียงจริง

ผลงาน

น้องกั้ง จีบหนูหน่อย  เธอมีรูปแบบการโชว์และการทำงานที่โดดเด่นแบบสุดๆ มีทั้งงาน Event ที่เข้ามาแบบไม่สะดุดและมีงานสายบันเทิงรวมไปถึงสายรีวิวที่เยอะมากๆ แต่สิ่งหนึ่งที่เธอนั้นมีผลงานโดดเด่น นั่นก็คืองานพริตตี้และงานโชว์ที่ต้องใช้ทักษะการเต้นและการโปรโมทที่อลังการเป็นสาวอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถสูงมากๆ และมีช่องทางการติดตามเยอะมากเช่นเดียวกันในทุกวันนี้ ต้องขอบอกเลยว่าเธอนั้นมีช่องทางการติดตามอยู่ 3 ช่องทางที่เป็นตัวจริงซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะเข้ามาเพลิดเพลินกับความเป็นสาวสวยของเธอแบบเต็มที่ ก็ขอแนะนำให้เปิดวาร์ปเข้ามาด้านท้ายบทความนี้กันได้เลย

งานอดิเรก

น้องกั้ง จีบหนูหน่อย เธอนั้นมีงานอดิเรกที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ ที่เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มพลังการทำงานให้กับเธอได้อย่างเต็มที่ซึ่งสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นมักจะไปทำด้วยกันเป็นประจำ ซึ่งเราได้รวบรวมไว้แล้วไม่ว่าจะเป็น

  • ตะลุยร้านอาหารชื่อดัง
  • เดินทางวันหยุดไปเที่ยวด้วยกันที่ต่างประเทศ
  • ลงคลิปลงเรือเที่ยวทะเล
  • ออกงานสังสรรค์ปาร์ตี้แบบจัดเต็ม

 

กิจกรรมเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเธอนั้นชอบมาก ซึ่งเธอนั้นทำบ่อยเป็นอย่างยิ่งใครที่ชื่นชอบกิจกรรมเหล่านี้แบบฟินๆ ก็ขอแนะนำให้เปิดวาร์ปเข้ามาด้านท้ายบทความกันได้เลย


เปิดวาร์ป น้องกั้ง จีบหนูหน่อย  และช่องทางการติดต่องาน 
Facebook  : Kannudee Karujit    Instagram : kannudee_       TikTok : .kangg

อัลบั้มของ น้องกั้ง จีบหนูหน่อย

แหล่งที่มา

Facebook  : Kannudee Karujit   

Instagram : kannudee_      

TikTok : .kangg