เปิดวาร์ป น้องขนมปัง Chonthicha สาวสวย สายคอสเพย์ สุดเซ็กซี่ สุดฮอต

เปิดวาร์ป น้องขนมปัง Chonthicha สาวสวย สายคอสเพย์ สุดเซ็กซี่ สุดฮอต

น้องขนม เน็ตไอดอล สาวหน้าเด็ก เธอคนนี้เป็นสเปกของหนุ่มๆ หลายๆ คน ในปัจจุบันเธอรับงานทางด้าน พริตตี้ เน็ตไอดอล และนางแบบ ซึ่งผลงานส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบรับงานถ่ายแบบและการรีวิวสินค้า รวมไปถึงงาน คอสเพลย์ อีกด้วย เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่ง ครบเครื่องในการทำงานของจริง ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รู้สึกชื่นชอบในตัวเธอก็อย่าลืมเข้ามารู้จักตัวตนของเธอให้มากกว่านี้กัน

ประวัติส่วนตัว 

น้องขนมปัง ประวัติของน้อง เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและดูดีมีความสามารถทางด้าน เน็ตไอดอล แล้วเธอยังมีสไตล์ที่น่าชมน่ามองเรียกได้ว่าเป็น Content creator Digital เลยก็ว่าได้ แถมเธอนั้นยังจบการศึกษาจาก Bangkok University และในปัจจุบันเธอยังพักอาศัยอยู่ใน กรุงเทพมหานครประเทศไทยอีกด้วย เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยู่ใกล้สถานที่ทำงานหลายๆ อย่างเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางการติดตามผลงานของเธอ เธอก็กรอกข้อมูลเอาไว้เช่นเดียวกันว่าในทุกวันนี้ เธอมีช่องทางการติดตามผ่าน Facebook Story Instagram และทางด้าน TikTok แน่นอนว่าทุกช่องทางมีผู้ติดตามรวมกันแต่หลักแสนแล้วในปัจจุบัน ซึ่งคุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามรับชมผลงานของเธอโดยตรง

จุดเด่น 

น้องขนม จุดเด่นของสาวสวยสุดน่ารัก เธอนั้นมีผิวพรรณที่ขาวรูปร่างตัวเล็กสเปก ใครหลายๆ คนเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสัดส่วนของเธอนั้นเป็นอะไรที่โดนใจหนุ่มๆ แบบสุดๆ จนทำให้ใครที่ได้รับชมก็รู้สึกฟิน แถมเธอนั้นยังเป็นสาวสวยสายคอสเพลย์สุดน่ารักอีกด้วย ดูดีโดดเด่นเร้าใจมากเลยทีเดียว สัดส่วนของเธออยู่ที่หน้าอกแน่ใจไซส์ 34 ช่วงเอว 24 สะโพก 35 ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวสวยสายคอสเพลย์ที่น่ารักและดูดีอลังการ ซึ่งถ้าหากคุณชื่นชอบก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานที่ลงตัวของเธอกันได้เลย

ผลงาน

ผลงานที่โดดเด่นของเธอในปัจจุบันมีผลงาน สายเน็ตไอดอล ผ่านช่องทางออนไลน์หลากหลายสถานที่รวมไปถึงผลงานสาย Content creator ที่ดูดีคนนั้นสามารถเข้ามารับชมเรื่องราว Story ความน่ารักใสๆ และความเซ็กซี่ของเธอได้ผ่านช่องทางนี้บอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นจัดเต็มของจริง

งานอดิเรก 

น้องขนมปัง เธอนั้นมีงานอดิเรกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เป็นสาวสวยที่มีสไตล์ที่น่ารักและมีเรื่องราวที่เป็นงานอดิเรกที่น่ารักเป็นอย่างมากบอกเลยว่าหนุ่มๆ คนไหนได้เห็นก็คงจะหลงรักเธอเช่นเดียวกัน ซึ่งงานอดิเรกเหล่านั้นก็มีดังต่อไปนี้น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

  • เล่นกับน้องแมวที่ห้อง
  • ลองถ่ายรูปกับเสื้อผ้าและชุดใหม่ๆ
  • ออกไปหาของอร่อยกินข้างนอก
  • ชื่นชอบการแต่งตัวคอสเพลย์
  • ศึกษาท่าโพสสุดเซ็กซี่บนโลกออนไลน์

 เปิดวาร์ป น้องขนม  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook  : Kanompang Chonthicha       Instagram : chuzennies        TikTok : chippysirin

อัลบั้มของ น้องขนม

แหล่งที่มา

Facebook  : Kanompang Chonthicha       

Instagram : chuzennies       

TikTok : chippysirin