เปิดวาร์ป น้อง ขมิ้น Kaminpd สาวสวย ดาว TikTok น่ารักวัยใส ขยี้ใจหนุ่มๆ

เปิดวาร์ป น้อง ขมิ้น Kaminpd สาวสวย ดาว TikTok น่ารักวัยใส ขยี้ใจหนุ่มๆ

น้องขมิ้น kaminpd สาวสวย นักศึกษา มากความสามารถ ในรูปแบบสไตล์ หน้าเด็ก ใส่ฟันเหล็ก ตัวเล็กน่ารัก ต้องเธอคนนี้ เธอคือหนึ่งใน คำนิยาม ของ สเปกของผู้ชาย หลายๆ คน ที่เรียกได้ว่าน่ารักลงตัว สวยใสเซ็กซี่ โดนใจ ของจริง

ประวัติส่วนตัว 

น้องขมิ้น kaminpd ประวัติของเธอในรูปแบบข้อมูลส่วนตัวถือว่ามีน้อยมาก ซึ่งทางเราได้รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับเธอเพื่อแฟนคลับทุกคนเอาไว้ในครั้งนี้ บอกเลยว่าข้อมูลพวกนี้เป็นสิ่งที่ออกแนว สไตล์หวานแหว๋วน่ารัก และดูดี อย่ารอช้า เราไปรู้จักกับประวัติของเธอกันได้เลย

  • ที่อยู่อาศัย ของเธอในปัจจุบันอยู่ที่กรุงเทพฯ
  • ช่องทางการติดตาม เธอนั้นมี Twitter ส่วนตัวสามารถเข้ามาติดตามได้
  • สถานภาพ เป็นหญิงสาวโสดน่ารักแบบใสๆ
  • ผลงานในปัจจุบัน เป็นเน็ตไอดอลและนางแบบออนไลน์ ตัวท็อปของวงการ
  • สัดส่วนของเธอ 32 23 34

เธอนั้นมาพร้อมกับความสูงนิดๆ ถือว่าเป็น สาวสวย ที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบ สไตล์สาวน่ารักตะมุตะมิ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามกับผลงานโดดเด่นของเธอกันได้เลย

จุดเด่น 

น้องขมิ้น kaminpd จุดเด่นของเธอคือความน่ารักและสวยใสเป็น ผู้หญิงสาวไทย ที่ดูอ่อนหวานและดูยิ้มแย้ม เธอนั้นเป็นคนที่มีความสดใสและพลังงานสูงมากในการทำสิ่งต่างๆ เรียกได้ว่ากระตือรือร้นอย่างร้อนแรงและยังเป็นสาวที่มีสไตล์การถ่ายภาพที่เป็นตัวของตัวเองดูแบ๊วสไตล์สดชื่นทุกมุมมองของจริง

ผลงาน 

น้องขมิ้น kaminpd ผลงานของเธอบนโลกออนไลน์ในทุกวันนี้ เธอมีผลงานดีๆ เกี่ยวกับการนำเสนอเรื่องราวของเธอเป็นจำนวนมากผ่านช่องทาง Instagram และช่องทาง  TikTok แบบจัดเต็ม ซึ่งเป็น สาวสวยใส  แนวขี้เล่น ที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลายมุมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสายหวานน่ารักหรือออกแนว สไตล์ยั่วยวน นิดๆ บนเซ็กซี่น่ารักขี้เล่นแบบดูดี เธอนั้นสามารถจัดเต็มให้กับทุกคนได้ทุกมุมมองเลยของจริง ส่วนสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางการติดตามของเธอนั้น ทางเราก็ได้จัดเตรียมช่องทางออนไลน์เหล่านั้นเอาไว้ให้ คุณสามารถเปิดวาร์ปด้านท้ายบทความเข้าไปรับชมได้ทันทีบนโลกออนไลน์ รับประกันได้ตัวจริงเสียงจริงไม่ผ่าน  Admin อย่างแน่นอน

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก

น้องขมิ้น kaminpd เธอเป็นสาวสวยที่มีความชอบส่วนตัวและงานอดิเรกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เธอเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งในแต่ละที่เธอนั้นก็จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะการไปเที่ยวจุดที่มีการให้เปลี่ยนเสื้อผ้าหรือการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวแล้วนั้น เธอชอบเป็นพิเศษเลยทีเดียว นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็น ขาลุยสายคาเฟ่ เรียกได้ว่าไปในร้านแล้วเจ้าของร้านมีเฮ เพราะว่าเธอคือตัวแม่ตัวท็อป ที่ชื่นชอบลองชิมขนมหลากหลายสไตล์หลากหลายชิ้นในคราวเดียว นี่แหละคือลูกค้าในฝันในอุดมคติของ เจ้าของร้านคาเฟ่หลายๆ คน อย่างแน่นอน


เปิดวาร์ป น้องขมิ้น Kaminpd  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook (ส่วนตัว) : Panadda Khotamee
    Facebook Page : Kamin Panadda   Instagram : im_kamin_   TikTok : kaminpd

อัลบั้มของ น้องขมิ้น Kaminpd

แหล่งที่มา

Facebook (ส่วนตัว) : Panadda Khotamee

Facebook Page : Kamin Panadda

Instagram : im_kamin_   

TikTok : kaminpd