เปิดวาร์ป น้องหนูนา Ruangkaw  นางแบบ สาวสวย เซ็กซี่ แซ่บ หุ่นสุดเอ็กซ์

เปิดวาร์ป น้องหนูนา Ruangkaw นางแบบ สาวสวย เซ็กซี่ แซ่บ หุ่นสุดเอ็กซ์

น้องหนูนา Ruangkaw สาวแซ่บคนนี้จะเปิดประสบการณ์ให้กับผู้ชายหลายๆ คนได้อย่างแน่นอน ด้วยความ น่ารัก สวยใส พร้อมลีลา ที่เร้าใจ ของเธอ เป็นอะไรที่ทำให้หนุ่มหลายๆ คนนั้นต่างหวั่นไหวเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การนำเสนอผลงานที่โดดเด่นกระชากใจกับสัดส่วนที่แน่นและล้นเหลือในความอลังการเธอคนนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาหอบเอาความน่ารักความเซ็กซี่โดนอกโดนใจหนุ่มๆ มาแบบเต็มๆ

ประวัติส่วนตัว 

Ruangkaw Lunsakaewong  ประวัติของเธอในรูปแบบส่วนตัวเธอนั้นเป็น Content creator ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากในขณะนี้ ซึ่งในปัจจุบันเธอมีผลงานทั้งสายยั่วสายเร้าใจ ถือว่าเป็น ครีเอเตอร์ดิจิทัล คุณภาพสูงอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองของจริง ในปัจจุบันเพื่ออาศัยอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี และยังเคยเรียนอยู่ที่ Udonpattanakarn School ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นสาวสวยและมีผู้ติดตามสูง เธอมีช่องทางการติดตามที่โดดเด่นแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook ทางทวิตเตอร์หรือแม้กระทั่งทาง Instagram ก็มีผู้ติดตามในหลากหลายช่องทางเป็นหลักแสนเช่นเดียวกัน

จุดเด่น 

หนูนา Ruangkaw  จุดเด่นของสาวสวยคนนี้คือสไตล์ที่เร้าใจและความงามที่เซ็กซี่ เรียกได้ว่าเธอนั้นดูดีตั้งแต่เส้นผมจนจรดปลายเท้า ด้วยสัดส่วนของเธอที่เร้าใจอลังการไม่เบา เธอเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ทำให้หนุ่มหลายๆ คนไว้หวั่นได้ ด้วยเพียงแค่การสบตาเพียงเท่านั้นเอง สัดส่วนของเธออยู่ที่หน้าอกหน้าใจไซส์ 38 ส่วนช่วงเอวของเธอนั้นอยู่เพียง 25 เพียงเท่านั้นสะโพกของเธออยู่ประมาณไซส์ 37 เช่นเดียวกัน เป็นสาวสวยที่มีความกระชับ เพราะว่าเธอนั้นออกกำลังกายเป็นประจำหรือว่าเป็นสาวฮอตที่มีหุ่นดีมากๆ เลยทีเดียว

ผลงาน 

น้องหนูนา Ruangkaw Lunsakaewong  ผลงานของเธอในช่วงนี้โดดเด่นแบบสุดๆ มีทั้งงานสายนางแบบงานทางด้านเน็ตไอดอลและงานรีวิวสินค้าเข้ามากันอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อลงโฆษณาในกลุ่มของเธอ เรียกว่าเป็นสาวสวยผลงานเยี่ยมที่มีความน่ารักสดใสที่ลงตัว ซึ่งสามารถสร้างรายได้ก้อนใหญ่ให้เธอได้แบบสบายๆ เลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก 

หนูนา Ruangkaw Lunsakaewong งานอดิเรกของเธอนั้นก็เห็นจะเป็นการออกกำลังกายและการถ่ายรูป ซึ่งเธอนั้นมีความชอบส่วนตัวที่ช่วยให้เธอหุ่นสวยและช่วยให้เธอรวยได้แบบง่ายๆ นอกเหนือจากนี้เธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศแบบจัดเต็มไปเที่ยวแบบสะใจ ซึ่งในบางครั้งก็คิดเช่นเดียวกันว่า เธอเองน่าจะให้รางวัลชีวิตในการท่องเที่ยวแทนเงินทองก็เป็นไปได้ เป็นสาวสวยพลังล้นเหลือของจริง

เปิดวาร์ป น้องหนูนา Ruangkaw  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Ruangkaw Lunsakaewong        Instagram : r.ruang    Twitter : @RuangkawL

อัลบั้มของ น้องหนูนา Ruangkaw

แหล่งที่มา

Facebook : Ruangkaw Lunsakaewong        

Instagram : r.ruang   

Twitter : @RuangkawL