เปิดวาร์ป น้องอาย พรทปวีญ์ นางแบบ สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์

เปิดวาร์ป น้องอาย พรทปวีญ์ นางแบบ สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์

น้องอาย พรทปวีญ์ สาวสวยที่มีมนต์เสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง แล้วเป็นหนึ่งใน สาวสวย วัยแซ่บ ที่หลายๆ คนนั้นอยากจะเข้าใกล้เป็นที่สุดอีกอีกด้วย โดยถ้าจะมีการถามหากับความมีเสน่ห์สุดแซ่บกับแววตาสุดซึ้งของเธอที่ทำให้หลายๆ คนต้องตะลึง ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นเป็นหนึ่งในสาวสวยที่มีความแซ่บจนน่าทึ่งกันเลยทีเดียว กับความอร่อยที่ชวนให้หลายคนนั้นจะต้องว้าวุ่นใจไม่น้อยกันได้เลย

ประวัติส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการจนมาถึงปัจจุบัน

Porntaprewee Sripreserth  สำหรับสาวสวยคนนี้ตั้งแต่เริ่มต้นการเข้าวงการในช่วงแรกๆ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบที่มีสไตล์ความเร้าใจและความเซ็กซี่ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอนั้นจะได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และมีเสน่ห์ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาในช่วงวัยนักศึกษา มีเหล่าช่างภาพและเราตากล้องหลายๆ คนได้เข้าไปทาบทามเธอคนนี้ให้เข้ามาร่วมงานเยอะแยะเลยทีเดียว หลังจากนั้นเธอก็ได้ก้าวสู่ในวงการของพริตตี้รวมไปถึงเน็ตไอดอลออนไลน์ที่มี Story เรื่องราวที่น่ารัก เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจและมีสไตล์ที่จัดจ้านเกินต้านเกินร้อยของจริง นั่นจึงทำให้มีแฟนคลับหลายๆ คนที่ได้นำผลงานภาพถ่ายของเธอตอนเป็นพริตตี้นำไปลงในโพสจนติดกระแสลมบนเลยทีเดียว ซึ่งในเวลาต่อมาเธอก็เปลี่ยนลุคเพิ่มอีกเล็กน้อย ตอนนี้เธอนั้นรับงานสายนางแบบสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ที่หลายๆ คนนั้นรอคอยและไปทางด้านงาน Content เกี่ยวกับสาย 18+ ออกแนวยั่ว นั่นจึงทำให้เธอนั้นมีชื่อเสียงทั้งในไทยและในต่างประเทศแบบลงตัวและในปัจจุบันเธอยังเป็น mc Entertain ในปาร์ตี้ต่างๆ เรียกได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นโดดเด่นเร้าใจไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ผลงานการนำเสนอความแซ่บปัจจุบัน 

น้อง Oreye ในตอนนี้มีการเปิดให้ทุกท่านได้เข้าติดตามกับผลงานที่มีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็นพริตตี้ หรือ MC Entertain ตลอดจนโคโยตี้ ที่สามารถนำพาความเร้าใจนั้นส่งตรงถึงสายตาทุกคู่ได้อย่างชัดเจนกับการออก Event ที่มากันแบบเน้นๆ เลยทีเดียว และถ้าคุณเป็น FC สายโซเชียลแล้วละก็ เธอยังแบ่งปันเวลาในการสร้าง Content ดีๆ Collection ภาพถ่ายที่มาพร้อมกับคลิปวิดีโอที่ชวนชมได้ในหลากหลายช่องทาง ยิ่งสำหรับ Onlyfans ได้แล้ว ก็ยังมีเปิดเอาใจกับหนุ่มๆ ด้วยนะ ถ้าหากคุณต้องการแล้วละก็กดติดตามเธอได้เลย

อุปนิสัยของสาวสวยวัยแซ่บ

น้อง Porntaprewee Sripreserth  ยังเป็นหนึ่งในที่สุดของสาววัยใส ที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นโดนใจจนเหลือเชื่อ กับนิสัยที่มีความน่ารักและลั้ลลาแบบสุดๆ เลย เพราะเธอคนนี้นั้นจะไม่หยุดกับการสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกับมุขต่างๆ ที่มากันแบบเต็มๆ ยิ่งถ้าหากคุณได้มีโอกาสเห็นเธอในเวอร์ชันที่ทะเล้นและหยอกเล่นอยู่นั้น ใครๆ ต่างก็หลง แล้วบอกว่าเธอนั้นน่ารักจับจิตจับใจเลยทีเดียวเชียวล่ะ

งานอดิเรกที่น่าติดตามผมสาวสวยวัยแซ่บตัวจริง

น้อง อออาย  บอกเลยว่าตอนนี้ถ้าใครอยากจะเข้าใกล้กับชีวิตประจำวันของเธอ ก็สามารถที่จะเริ่มต้นทำให้เธอเปิดใจได้เลยกับสาวสวยที่มีอุปนิสัยในการท่องเที่ยวเดินทางไกลในสไตล์สายลุยกันเลย ยิ่งถ้าหากคุณนั้นเป็นหนึ่งในหนุ่มหล่อที่จัดเต็ม ทางด้านการนำเสนอการ support ค่าใช้จ่ายด้วยแล้วละก็ จะเป็นสิ่งที่ตัวเธอนั้นร้องขอ และ want เป็นที่สุดอีกด้วย ซึ่งอาจจะทำให้การเดินทางในครั้งนั้นเป็นอะไรที่สุขสันต์ และมันสุดๆ บันเทิงสุดๆ เลยทีเดียว

สเปกของหนุ่มๆ ที่ถูกใจสาวแซ่บเบอร์นี้ 

น้องอออาย  พรทปวีญ์ ยังเป็นอะไรที่ถูกใจกับหนุ่มหล่อในสไตล์สายเปย์ และแน่นอนว่าจะต้องมีความเท่แบบเก๋ไม่หยอกเลยทีเดียว ซึ่งใครกำลังมองหาสาวสวยที่มีมนต์เสน่ห์แบบล้ำลึกและล้นเหลือ เธอคนนี้นั้นสามารถเติมเต็มความเหลือเชื่อให้กับช่วงเวลาของหนุ่มๆ หลายๆ คนได้เป็นอย่างดี กับการแต่งแซ่บเซ็กซี่ในริมชายหาดในการออกเดตทุกครั้งไป


เปิดวาร์ป  น้องอาย พรทปวีญ์ และช่องทางการติดต่องาน 
 Facebook : Porntaprewee Sripreserth      Instagram : oreye.p    TikTok : oreye.thum    Onlyfans : @oreye.p    Threads.net : @oreye.p

อัลบั้มของ น้องอาย พรทปวีญ์

แหล่งที่มา

Facebook : Porntaprewee Sripreserth      

Instagram : oreye.p   

TikTok : oreye.thum   

Onlyfans : @oreye.p   

Threads.net : @oreye.p