เปิดวาร์ป น้องมิน Mintra สาวสวย คอสเพลย์ Onlyfans น่ารัก เซ็กซี่ ขยี้ใจ

เปิดวาร์ป น้องมิน Mintra สาวสวย คอสเพลย์ Onlyfans น่ารัก เซ็กซี่ ขยี้ใจ

น้องมิน ร่วมเปิดตัวกันเลยกับสาวสวยที่มีคุณสมบัติสุดฟิน และสามารถสร้างความเร้าใจให้กับหนุ่มๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครได้เป็นอย่างดี กับเวอร์ชันของสาวหน้าใสในสไตล์ที่มีความใกล้เคียงกับ สาวญี่ปุ่น แดนอาทิตย์อุทัยกันเลย ซึ่งในตอนนี้ยังเติมเต็มด้วยความฮอต และซี้ดสุดๆ กับการ กดไลค์ Subscribe กันจำนวน 1 ล้านซับเป็นที่เรียบร้อย และถ้าคุณอยากจะร่วมเส้นทางการชมความสำเร็จของเธอที่มี Content สร้างแบบเล่นๆ แต่ก็ดังแบบกระหึ่มแล้วละก็ ต้องที่นี่เลยน่ารักจริงจังขอบอก

ประวัติที่น่าสนใจของสาวสวย

Pikunthong Kanajot   เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นดาวเด่นบนโลกออนไลน์ทาง ด้านความสวยใส เซ็กซี่ เกินต้าน แล้วเธอนั้นก็ยังมีสไตล์ที่ดูดีน่าหลงใหลในรูปแบบการนำเสนอกับความเย้ายวนใจ ทางด้านผลงานบอกก่อนเลยว่าเธอคนนี้มีความน่ารักจัดจ้านน่าเอ็นดูในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอโดยตรงมากๆเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันเธอมีผลงานสาย 18+ ที่ดูยั่วมากโดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวสายเซ็กซี่บนโลกออนไลน์ เธอนั้นจัดเต็มเป็นอย่างยิ่งเป็นสไตล์ผู้หญิงสาวสวยหุ่นแซ่บจัดจ้านตัวจริงและในปัจจุบัน เธอเป็นหนึ่งในสาวสุดฮอตที่ได้รับความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์

ประวัติเชิงลึกของเธอ ตอนนี้เธอพักอาศัยอยู่ใน พัทยา ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีความสามารถทางด้านการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ นางแบบ สายเซ็กซี่ออกแนวสไตล์ยั่ว นอกเหนือจากนี้เธอยังรักงานทางด้านการรีวิวสินค้าและการโปรโมท ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการแปะแบนเนอร์ให้เข้าถึงผลงานของเธอโดยตรงนั่นเอง ส่วนในปัจจุบันเธอจบการศึกษาระดับมปลาย แล้วตอนนี้ เธอนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งในปัจจุบันเธอได้ไปอยู่กับแฟนบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งเธอคนนี้เป็นหนุ่มต่างชาติที่ดูหล่อเหลามากๆ เขานั้นเป็นชาวจีนตัวจริงเสียงจริง

สเปกของหนุ่มๆ ที่เธอคนนี้โปรดปราน 

Mintra สาวสวยที่เปิดให้เช็คอินมาพร้อมกับความน่ารักสดใสแบบสุดๆ คนนี้เป็นที่สุดแห่งสาวที่กดไลก์กับหนุ่มๆ ที่มาติดตามกันแบบไม่ธรรมดา โดยยังเป็นที่สุดแห่งความแซ่บที่ค้นหาหนุ่มหวานใจอยู่เสมอ โดยในตอนนี้แม้มีการเปิดการพบ และพบเจอกับหนุ่มหน้าใสมาดเข้มชาวจีนอยู่ก็ตามที แต่ก็ไม่แน่นะเพราะอาจจะมีการเคลื่อนไหว และเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้ก็เป็นได้ กับความแซ่บที่ถ่ายโอนมาหาทุกคนได้อย่างง่ายๆ

สาวฮอตที่มีนิสัยสุดแซ่บไม่ธรรมดา

น้อง Pikunthong Kanajot  สาวงามที่มีหุ่นแซ่บหน้าสวยคนนี้ บอกเลยว่าเป็นที่สุดแห่งสาวหน้าตาน่ารัก และเป็นคนอารมณ์ดีแบบสุดๆ จนเหลือเชื่อเลยทีเดียว โดยสำหรับใครที่เคยร่วมงานด้วย ก็บอกได้ว่านี่เป็นหนึ่งในสาวที่ชื่นชอบความลั้ลลาและอารมณ์ดีหยอกล้อกับคนอื่นไปทั่ว  ยิ่งถ้าเป็นทีมงานแล้วละก็การเริ่มต้นทำงานหรือออก Event กับเธอเป็นอะไรที่ Enjoy สุดๆ ความเครียดนี้มลายหายไปได้เลย

งานอดิเรกของสาววัยแสบสุดซี้ด

น้องMintra Pikunthong เป็นอะไรที่มีงานอดิเรกแบบไม่ธรรมดา ซึ่งในตอนนี้ยังเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่มียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนหลักล้านกันเลยทีเดียว และยังเป็นที่สุดแห่งสาวสวยที่มีช่องเพจเป็นของตัวเอง พร้อมกันนั้นยังเป็นหนึ่งในสาวน้อยช่างเจรจาที่เปิดไลฟ์สดให้ทุกคนได้พบกับความเก๋ไก๋น่ารัก + ทะเล้นตลอดจนความเซ็กซี่กันได้แบบเป็นกันเอง จนทำให้เหล่า แฟนคลับนั้นหลงใหลและหลงเสน่ห์ในตัวเธอจนโงหัวไม่ขึ้นกันเป็นจำนวนมหาศาลเลยล่ะ

จุดเด่น

น้องมินตรา  มากับความแซ่บกับจุดเด่นที่มากันแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่มีความลั้ลลาสดใส กับแววตาบ้องแบ๊วบวกกับผิวขาวสว่างกระจ่างใสที่ดูไร้ริ้วรอยเหมือนสาวญี่ปุ่นอย่างไรอย่างนั้น กับส่วนสูงที่มาพอเหมาะพอเจาะกับสัดส่วนที่เรียกได้ว่าสาวมัธยมปลาย หรือประมาณสาวปริญญาตรีปี  2 กันเลยทีเดียว จัดเต็มกับแซ่บสุดเสียวที่เธอคนเดียวเท่านั้น


เปิดวาร์ป  น้องมิน Mintra และช่องทางการติดต่องาน 
 Facebook : Pikunthong Kanajot    Instagram : mintra44444     Twitter : @Mintra44444   Twitter (สำรอง) : @mintra_FWB

 Onlyfans : @mintra4444

อัลบั้มของ น้องมิน Mintra

แหล่งที่มา

 Facebook : Pikunthong Kanajot   

Instagram : mintra44444     

Twitter : @Mintra44444   

Twitter (สำรอง) : @mintra_FWB

 Onlyfans : @mintra4444