เปิดวาร์ป เบียร์ The Voice กระแสฮอต ร้อนแรง VK คลิปหลุด น่ารัก เซ็กซี่

เปิดวาร์ป เบียร์ The Voice กระแสฮอต ร้อนแรง VK คลิปหลุด น่ารัก เซ็กซี่

หลังจากที่ เบียร์ The Voice จบรายการแข่งขันร้องเพลงแล้ว กระแสความนิยม ในตัวเธอจนมาถึงในปัจจุบัน เรียกว่าแรงดีไม่มีตกเลย ด้วย ความน่ารัก สวย หวาน และเป็นกันเองของเธอยิ่งทำให้เธอได้รับกำลังใจ จากเหล่าแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วยต่างหาก ศิลปินสาวสวยเสียงหวานละมุนดุจนางฟ้า เธอพร้อมที่จะมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆ ทุกคนแล้ว ผ่านทางเสียงร้องหรือแม้แต่กระทั่งผลงานทางด้านการแสดง เธอก็ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ให้ทุกคนได้ดูกันมาบ้างแล้วเช่นเดียวกัน ทั้งผลงานเรื่อง สลัมบอย ซอยตื๊ด ผลงานตลกเรื่องเยี่ยมที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง องอาจ เจียมเจริญพรกุล และเหล่าทีมงานที่มีประสบการณ์ รวมไปถึงทีมนักแสดงก็ถือว่าจัดจ้านเช่นเดียวกัน โดยที่สาวเบียร์เธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน กับบทบาทที่ได้รับเป็นตัวละครอย่าง นม น้องสาวของตัวละคร ซิ่ง ซึ่งคนที่มารับบทเป็นพี่ชายของนมก็คือ แจ๊ส ชวนชื่น โดยตอนที่ให้สัมภาษณ์เธอได้บอกว่า ทุกครั้งได้เข้ากองเจ้าตัวรู้สึกมีความสุขกับการเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะพวกพี่ทุกคนที่เป็นรุ่นพี่ต่างเป็นกันเอง จนทำให้เธอไม่ได้รู้สึกเกร็งเลยแม้แต่น้อย จึงทำให้เธอถ่ายทอดผลงานออกมาได้ดี รวมไปถึงนิสัยของตัวละครก็เหมือนกับเธอเป็นอย่างมาก ทั้งความน่ารักสดใสและเป็นกันเองของเธอนั้นเอง เรียกว่าเป็นตัวของตัวเองได้ดีเชียวละ

ไม่เพียงแค่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ Beer Passaranan  ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีเป็นอย่างมากจนทำให้เธอขึ้นแท่นกลายนักแสดงสาวที่เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ รวมไปถึงยังได้โชว์เสียงร้องที่หวานใสนั้นด้วยอีกต่างหาก จัดว่ากระแสของเธอไม่มีแผ่วเลย ทั้งช่องทางการติดตามของเธอในปัจจุบันนั้นมีผู้ติดตามอย่างล้นหลาม รวมไปถึงเจ้าตัวได้โพสต์ผลงานล่าสุดไว้อีกด้วยกับเรื่อง The box กล่องหลอนซ่อนตาย ซีรีส์น้ำดีเรื่องเยี่ยมโดยฝีมือผู้กำกับ คุณมนิตย์ สนับแน่น เป็นซีรีส์จากทางแพลตฟอร์ม ทรูไอดี ออริจินอล ยิ่งถ้าหากใครอยากเห็นบทบาทของ Passaranan Ussadamongkol ในการแสดงซีรีส์อีกครั้ง คุณต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะหลังจากบวงสรวงเปิดกล้องไปนั้น แฟนคลับของเธอก็ต่างตั้งตารอคอยผลงานครั้งนี้ของเธอเป็นอย่างมาก พอเจ้าตัวได้โพสต์วันฉายเท่านั้นแหละแฟนคลับที่น่ารักของเธอต่างรีบเข้ามา กดไลค์และให้กำลังใจเธอทันทีพร้อมรอติดตามผลงานการแสดงของเธอ จากสาวสวยน่ารักจะรับบทบาทที่แตกต่างออกไปเราต้องลองไปติดตามกัน

เปิดวาร์ป เบียร์ The Voice และช่องทางการติดต่องาน   Facebook : Beer Passaranan Ussadamongkol    Facebook Page : Bizcuitbeer    Instagram : beerpassaranan     Threads.net : @beerpassaranan   TikTok : beerpassaranan   Youtube : @bizcuitbeer7449

อัลบั้มของ เบียร์ The Voice

แหล่งที่มา

Facebook : Beer Passaranan Ussadamongkol    

Facebook Page : Bizcuitbeer    

Instagram : beerpassaranan     

Threads.net : @beerpassaranan   

TikTok : beerpassaranan   

Youtube : @bizcuitbeer7449