เปิดวาร์ป น้องกัสจัง GusMaxim สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่ไฟหน้าอกทะลัก

เปิดวาร์ป น้องกัสจัง GusMaxim สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่ไฟหน้าอกทะลัก

เปิดวาร์ป น้องกัสจัง แม็กซิม สาวสวยเซ็กซี่ดีกรี MAXIM THAILAND 2016 เป็น นางแบบ มืออาชีพเวทีดัง ที่ปลุกกระแสฮือฮาทั้งจากโลกออนไลน์ ออฟไลน์ได้ตลอดเวลาด้วยลีลาท่าทางสุดแซ่บแบบปรอทแตกที่เผ็ดแซ่บถึงใจ ด้วยใบหน้าสุดหวานฉ่ำและหุ่นที่เรียกได้ว่า แซ่บเบอร์แรง ด้วยทรวดทรงสุดน่าทึ่ง หน้าอกกลมโตที่โดดเด่น ช่วงหน้าท้องที่แบนราบและบั้นท้ายที่เนียนขาวทุกอณูรูขุมขน

น้องกัสจังมีชื่อจริงว่า อภิสร์ญา อิทธิโชติอนันต์ ชื่อเล่น กัส ชื่อในวงการ กัสจัง หรือ กัสจัง แม็กซิม อายุ 30 ปี อาชีพ นางแบบ และ ครีเอเตอร์บนโลกโซเชียล แจ้งเกิดจากการเป็นผู้เข้าร่วมประกวดเวทีดังอย่าง MAXIM THAILAND ปี 2016 ด้วยดีกรีความร้อนแรงจึงทำให้ถูกทาบทามเข้ามาทำงานในด้านการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่เพิ่มมากยิ่งขึ้น จวบจนปัจจุบันนี้เธอก็ยังมีผลงานให้ติดตามชมบนโลกออนไลน์อย่างมากมาย จนตอนนี้มีเหล่าแฟนคลับติดตามโซเชียลมีเดียของเธอมากถึง 860,000 กว่าบัญชี

ออร่าความสวยของเธอไม่มีแผ่วถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้อายุของเธอย่างเข้าเลข 3 ก็ไม่สามารถลดความสวยและความแซ่บของเธอให้น้อยลงได้เลย ด้วยใบหน้าสุดหวานฉ่ำหว่านละมุนเหมือนเด็กสาว รูปหน้าของเธอเรียวยาว ดวงตากลมโตแววตาสดใส คิ้วเข้มดกดำจมูกเรียวยาวและมีริมฝีปากเล็กเป็นรูปทรงกระจับ อีกทั้งในเรื่องของรูปร่างเธอนั้นกินขาดมีหน้าอกทรงโตเอวเว้าสะโพกผาย สัดส่วนช่วงแขนช่วงขาที่มีความสัมพันธ์กันเรียวยาวช่างโดนใจชาวเน็ตเสียจริง

จุดเด่น

เอกลักษณ์ประจำตัวของเธอนั้นคงหนีไม่พ้นหุ่นสุดปังที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดีไปซะทุกจุด อีกทั้งตัวเธอยังมีรอยสักรูปกุหลาบที่ช่วงเอวยาวไปจนถึงบั้นท้ายทำให้หลายคนจดจำเธอได้เพราะ รอยสัก อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอตัดกับสีผิวที่ขาวสว่างเหมือนหลอดไฟนีออนทำให้ใครๆก็หลงเสน่ห์

ผลงาน

ปัจจุบันเธอมีผลงานการ ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ เพิ่มมากยิ่งขึ้นและได้รับกระแสความนิยมบน โลกโซเชียล อย่างมากมาย อีกทั้งตามเพจต่างๆก็นำรูปเธอไปแชร์ลงอย่างมากมายเนื่องจากทนมองความเผ็ดร้อนของลีลาท่าทางการถ่ายแบบเธอไม่ไหวจนต้องแบ่งปันให้ชาวโซเชียลได้ชื่นชมไปพร้อมกัน ทำให้มีชื่อเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ด้านงานโชว์ตัวออกอีเวนต์คือก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันออกงานแต่ละทีถูกใจเหล่าแฟนคลับอย่างมาก และอีก 2 ช่องทางสุดพิเศษที่เธอนั้นจัดเตรียมมาให้เหล่าแฟนครับเป็นพิเศษบน แพลตฟอร์มทวิตเตอร์ ซึ่งมีแอคล็อคไว้ชื่นชมผลงานของเธอแบบเต็มเหนี่ยว พลาดไม่ได้กลับอีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง โอลี่แฟน ตัวเธอก็จัดว่าเป็นครีเอเตอร์ที่ได้รับกระแสความนิยมมีฐานแฟนคลับที่สูงมากพอตัวทำให้ตอนนี้ที่ช่องมีค่าสมาชิกต่อเดือนอยู่ที่ 40 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,300 กว่าบาทนั่นเอง จัดว่าเป็นครีเอเตอร์มือโปรที่มีชื่อเสียงและถูกใจเหล่าแฟนคลับเป็นเบอร์ต้นๆ ของ วงการนางแบบ ซึ่งหากเหล่าปฟนคลับท่านใดไม่อยากพลาดผลงานสุดพิเศษนี้ สามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย

เปิดวาร์ป น้องกัสจัง Gus Maxim และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Tnichar Ittichotanun(Gusmaxim)   Instagram : guss_maxim   Twiter : Gusmaxim   Onlyfans : Gus maxim

อัลบั้มของ น้องกัสจัง Gus Maxim

แหล่งที่มา

Instagram : guss_maxim
Twiter : Gusmaxim   
Onlyfans : Gus maxim