เปิดวาร์ป น้องเหมยอิง เน็ตไอดอลสาวสุดแซ่บ สวยใสน่ารักสมวัย

เปิดวาร์ป น้องเหมยอิง เน็ตไอดอลสาวสุดแซ่บ สวยใสน่ารักสมวัย

แค่ฟังชื่อก็นึกว่าสาวจีน พอมองนานๆ อ้าวสาวเกาหลี เอ๊ยไม่ใช่แล้วสาวสวยประเทศไทยนี้เอง น้องเหมยอิง อีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่คุณไม่ควรพลาด หากคุณทำอะไรอยู่ก็ต้องวางมือทันที ด้วยใบหน้าของเธอที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเธอเท่านั้น ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ยิ่งมองเพลินๆ ก็สบายตาเหมือนกัน อย่างรอช้าเราไปทำความรู้จักกับ น้องเหมยอิง กันเลยดีกว่า

น้องเหมยอิง อีกหนึ่งสาวคุณภาพคับจอ ยิ่งในเรื่องของรูปร่างของเธอเราต้องบอกเลย ว่าเธอนั้นมีมาแบบไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ไม่เชื่อเราต้องขอพูดต้องนี่เลยละกัน ทรงหน้าของ น้องเหมยอิง นั้นเธอช่างเหมือนดาราทางฝั่งจีนจริงๆ ด้วยใบหน้าที่เรียวสวยได้รูป ทรงคิ้วของเธอก็มีมาช่างเข้ารับกับดวงตาที่กลมตา พร้อมด้วยขนตาที่ดูกะพริบตามจังหวะการขยับตา ส่วนจมูกของ น้องเหมยอิง นั้นเธอก็เข้ากับรูปหน้าของเธอได้เป็นอย่างนี้ ไม่ว่าจะมองมุมไหนเธอก็ดูดีมีมิติทุกมุมมองจริงๆ เราต้องขอมาต่อกับที่รูปร่างของเธอกันต่อเลยละกัน เพราะสัดส่วนของเธอนั้นมีให้เราเห็นแบบกำลังพอดี ไม่มากไม่นอนเกินไปใส่เสื้อผ้าชุดไหนเธอก็ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี อธิบายแบบให้ทุกคนเข้าใจกันง่ายๆ แล้วคือ น้องเหมยอิง ของเรานั้นดูดีทุกมุมมองจริงๆ ตั้งด้านบนจนไปด้านล่างกันเลยทีเดียว แล้วอย่างนี้จะไม่ให้หนุ่มๆ อดใจไวได้เหรอ

ในเรื่องของผลงาน น้องเหมยอิง ที่เราเห็นผ่านทางสื่อโซเชียลในตอนนี้ ส่วนมากแล้วจะเป็นในเรื่องของการถ่ายแบบ พร้อมทั้งงานรีวิววสินค้า ซะเป็นส่วนใหญ่แต่ถ้าในอนาคต น้องเหมยอิง อย่างจะมีผลงานด้านอื่นๆ เพิ่มมาแฟนคลับทุกท่านต้องพร้อมตั้งตารอคอยเธอย่างแน่นอน เพราะอะไรนะเหรอก็เพราะรูปถ่ายของเธอในทาง ช่องทางการติดตามของเธอผ่านทางแพลตฟอร์ม อย่างอินสตราแกรมนั้น เธอลงรูปเป็นรูปภาพถ่ายในสไตล์เกาหลี ที่เรามองแค่ครั้งเดียวยังอดคิดไม่ได้ว่า ภาพนี้ น้องเหมยอิง ช่างเหมือนกับสาวเกาหลีจริงๆ

ส่วนช่องทางการติดตามในตอนนี้ของ น้องเหมยอิง เราพบเพียงช่องทางเดียว แต่ถ้าในอนาคต น้องเหมยอิง มีเปิดช่องทางพิเศษเพิ่มมากขึ้น เราก็จะไม่ลืมที่จะนำวาร์ปมาแปะไว้ให้เพิ่มอย่างแน่นอน สุดท้ายเข้าไปกดไลค์กดซัพพอร์ต รูปของเธอผ่านทางช่องที่เราเอาแปะไว้ให้ได้เลยน่า เพื่อจะได้เป็นกำลังใจให้กับสาวสวยคนนี้ และเพื่อที่เราจะได้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของ น้องเหมยอิง เหมือนกัน

เปิดวาร์ป น้องเหมยอิง และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Wirunthita Ungwatthananon Instagram : meayingz Tiktok : @meayingz.xoxo

อัลบั้มของ น้องเหมยอิง

แหล่งที่มา

Facebook : Wirunthita Ungwatthananon

Instagram : meayingz

Tiktok : @meayingz.xoxo