เปิดวาร์ป น้องการ์ตูน Chonlada สาวสวย Twitter หุ่นเซ็กซี่ แซ่บ ลีลาเด็ด

เปิดวาร์ป น้องการ์ตูน Chonlada สาวสวย Twitter หุ่นเซ็กซี่ แซ่บ ลีลาเด็ด

เปิดวาร์ป น้อง การ์ตูน Chonlada ดาวทวิตเตอร์ที่หลายคนตามหาวาร์ปให้วุ่น สาวร่างบางหุ่นแซ่บ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยจนทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังโดยเฉพาะบน โลกทวิตเตอร์ มีเหล่าแฟนคลับติดตามมากถึง 640,000 กว่าคนแล้วด้วยลีลาท่าทางที่จัดจ้าน ความเซ็กซี่ ที่มีให้ชมแบบเด็ดถึงใจทำเอาหลายคนอยู่ไม่สุขเมื่อแอบเข้าไปส่องที่ช่อง  หลายคนยกให้เป็น นางฟ้ารอยสัก ที่มีสัดส่วนชวนหลงใหลและมีหน้าตาคล้ายกับบาร์บี้ เธอคนนี้เป็นใครและมีช่องทางการติดตามที่ไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ

น้องการ์ตูนเป็น ครีเอเตอร์แนว 18+ บนโลกออนไลน์โดยเฉพาะใน ทวิตเตอร์ ที่เธอนั้นมีแอคล็อกให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมผลงานอยู่บ่อยๆ เอาใจหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบ สาวสายเซ็กซี่ แบบจัดจ้าน จนตอนนี้ในบัญชีโซเชียลมีเดียของเธอมีผู้ติดตามมากถึงหลักล้านคน

หากพูดถึงความสวยที่ Iamcartoon  มีนั้นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ขั้นสุด ด้วยใบหน้าสไตล์บาร์บี้และรูปร่างที่เล็กบางแต่มีทรวดทรงสุดโดนใจ ใบหน้าเรียวเล็กอย่างมาก ดวงตากลมโตเป็นพิเศษนัยน์ตามีความเป็นสาวขี้เหงาขี้อ้อน คิ้วโก่งรับเข้ากับใบหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งและมีริมฝีปากที่อวบอิ่มเป็นกระจับ ในด้านของรูปร่างเป็นจุดที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดีเพราะเธอมีหน้าอกทรงโตแบบเกินตัว เอวเว้าแบนราบอย่างมาก และมีสัดส่วนช่วงแขนช่วงขาที่ยาวเป็นพิเศษทำให้หลายคนตกตะลึงในรูปร่างอันดีงามของเธอ

จุดเด่น

หากพูดถึงความโดดเด่นของเธอต้องขอยกให้เป็นรูปร่างอันสุดแสนงดงามและ เพอร์เฟค เป็นหุ่นที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต้องหลงใหล ใฝ่ฝันที่อยากจะมีด้วยรูปทรงหน้าอกทรงโตๆ ล้นจอ เอวเว้า สะโพกผายและมีสีผิวที่ขาวเนียนละมุนมาพร้อมกับช่วงแขนช่วงขาที่ยาวเป็นพิเศษ สัดส่วนของเธอจะยิ่งชวนมองมากขึ้นเมื่อสวมใส่ชุดคอสเพลย์แนวเซ็กซี่หรือชุดบิกินี่ตัวจิ๋วเผยให้เห็นผิวขาวๆ พร้อมกับสัดส่วนชวนน่ามองและเห็นรอยสักสุดเท่บนลำตัว จุดเด่นเหล่านี้ทำให้เธอมีเอกลักษณ์มากขึ้น

ผลงาน

ด้านผลงานของเธอนั้นมีการถ่ายแบบให้ชมบนแพลตฟอร์ม อินสตาแกรม เป็นหลักซึ่งหากใครที่เข้าไปส่องก็จะเห็นถึงความดีงามทั้งในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมและรูปร่างของเธอที่คัดมาแบบเน้นๆ เป็นพิเศษจนชวนให้น่าหลงใหลและติดตาม

ส่วนใครที่อยากจะชื่นชม ผลงาน 18+ ของ Chonrada kaewprasert นั้นสามารถเข้าไปกดติดตามได้บน ทวิตเตอร์ ซึ่งเธอจะมีแอคเคาน์ล็อกสำหรับเหล่าแฟนคลับสายเปย์ มีค่าสมาชิกเพียง 299 บาท เรียกเก็บเพียงครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ตลอดชีพนับว่าคุ้มค่าอย่างมากที่จะจ่ายเงินไปเพื่อสนับสนุนผลงานสุดแซ่บของเธอ วันนี้เราก็ได้นำพิกัดช่องทางการติดตามของเธอมาฝากไว้ให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าไปแอบส่องกันเช่นเคยตามช่องทางด้านล่างนี้เลย

เปิดวาร์ป น้องการ์ตูน Chonlada  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Chonlada Kaewprasert(Iamcartoon)  Instargram : iamcartoonnnnnnnnnn   Instagram : iamcartoonnnnnnnnn  Twiter : iamcartoonnnnn   Twitter : iamcartoonnn❣️(แอคจริงมี2แอคนอกนั้นปลอม)   TikTok : iamcartoonn4482   TikTok : iamcartoonnn4482

อัลบั้มของ  น้องการ์ตูน Chonlada

แหล่งที่มา

Facebook : Chonlada Kaewprasert(Iamcartoon) 

Instargram : iamcartoonnnnnnnnnn

Instagram : iamcartoonnnnnnnnn 

Twiter : iamcartoonnnnn   

Twitter : iamcartoonnn❣️(แอคจริงมี2แอคนอกนั้นปลอม)   

TikTok : iamcartoonn4482

TikTok : iamcartoonnn4482