เปิดวาร์ป น้องชิโนะ Machima สาวสวย หมูคิตตี้ น่ารักเซ็กซี่ ลีลาความแซ่บ 

เปิดวาร์ป น้องชิโนะ Machima สาวสวย หมูคิตตี้ น่ารักเซ็กซี่ ลีลาความแซ่บ 

น้องชิโนะ Machima สาวแซ่บวัยใสคนนี้ที่เธอจะทำให้ทุกคนได้หลงใหล และกดรักอย่างเพลิดเพลินใจกันเลยทีเดียว กับ ความสวย แซ่บซ่า ในสไตล์ความร่านนิดๆ ที่สามารถพิชิตใจหนุ่มๆ ชาวไทยไม่ว่าคุณจะเป็นใครได้อย่างสบายอีกด้วย ซึ่งในตอนนี้ยังเป็นหนึ่งใน เน็ตไอดอล ที่มีช่องทางการติดตามที่ครบครันมากที่สุดอีกหนึ่งคนกับ ความเสียวสุดล้น ที่นำพามามอบให้กับทุกคนผ่านหน้าจอของโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Instagram , Twitter , Facebook หรือจะเป็น Onlyfans ก็สามารถที่จะเข้ามาโหลดแล่นกันได้เลยนะสำหรับหนุ่มๆ ทุกคน

ประวัติที่ไม่ธรรมดาของสาวสุดลั้ลลาคนนี้

Chino ชิโนะ เปิดตัวกันเลยกับความร้อนแรง และความแซ่บที่ไม่ธรรมดาแบบเกินเบอร์ตลอด 24 ชั่วโมง ที่เธอเปิดตัว โดยเธอคนนี้ต้องขอกล่าวเลยว่าเป็นที่สุดของความเร้าใจที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงไม่นาน ก็ทำให้มีผู้ติดตามสูงถึงจำนวนหลักหมื่นแล้วอย่างง่ายๆ โดยที่เธอเป็นหนึ่งในสาว creator Digital ที่มีผลงานแบบไม่ธรรมดาจนสามารถยืนหยัดเป็นเบอร์ท็อปของโลกโซเชียลให้หลายๆ คนได้ติดตามกันในหลากหลายความสามารถกันเลยล่ะ

จุดเด่นมากันแบบเน้นๆ

Machima Pom  ในตอนนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่ไม่ธรรมดากับสาวแซ่บสุดเสียว ที่หลายคนจะต้องเหลียวมามองกับความสวยที่น่าจับจองกับใบหน้าที่ดูจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย กับผิวที่ขาวสว่างมีออร่าเปล่งประกายแบบสุดล้น กับหน้าอกหน้าใจที่มากันแบบเน้นๆ เนื้อๆ ของจริงไม่มีแปลกปลอมในสัดส่วนไซซ์ที่เร้าใจ 34 23 35 ที่ชวนโอ้ลั้นลาแบบสุดๆ เลยทีเดียว สวยที่มีหุ่นเพรียวบางเอวสลิมบางกรอบอย่างนี้ บอกเลยว่าหายากเป็นที่สุดอีกด้วย จึงถูกจัดได้ว่าเป็น เบอร์ Top ของโลกโซเชียลยุคปัจจุบัน

เปิดตัวกับผลงานสุดร้อนแรง

ชิโนะ ยังมาพร้อมกับผลงานต่างๆ บนโลกโซเชียลออนไลน์ที่ทุกคนจะต้องตื่นตาตื่นใจกันเป็นอย่างมาก เพราะเธอนั้นเป็นที่สุดแห่งผู้หญิงที่มากความสามารถในการนำเสนอ Collection ภาพถ่ายส่วนตัวของเธอให้รู้จักชื่อเสียงอันโด่งดังไปแบบสุดๆ และที่สำคัญยังมีคลิปวิดีโอต่างๆ ที่มากันแบบซี้ดสุดเสียวกับการนำเสนอการขายที่ร้อนแรงในสไตล์ของพรีเซนเตอร์เสื้อผ้า หรือจะเป็นความแซ่บที่ยั่วยวนกิเลสหนุ่มๆ ให้พุ่งสุดล้ำกันอย่างสบาย

งานอดิเรกของสาวน้อยไฟแรงคนนี้

Machima Pompituk  บอกได้เลยว่าเป็นที่สุดของสาววัยมันที่มีงานอดิเรกไม่ธรรมดา กับความสดใสของสาวโสดวัยทีนที่ฟินกับการเดินทางท่องเที่ยวตามธรรมชาติกับน้องแมวสุดที่รักของเธอ ซึ่งเป็นอะไรที่เธอได้พบเจอ แล้วทุกคนจะบอกเลยว่าทั้ง ป๊อปปี้ และ lovely แบบสุดๆ สำหรับความน่ารักละมุนละไมมุ้งมิ้งเบอร์นี้

สเปคของผู้ชายในดวงใจที่เธอนั้นชื่นชอบ

ชิโนะ Machima เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมในการคบผู้ชายที่ดูดีและเป็นคนที่รักสุขภาพอะไรประมาณนี้ โดยเฉพาะต้องเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบออกกำลังกายเช่นเดียวกันกับเธอ ซึ่งเธอนั้นมีความต้องการทางด้านชายหนุ่มหน้าตาดีและมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ เป็นอะไรที่เธอนั้นใฝ่ฝันไว้มากๆ เลยทีเดียว ส่วนทางด้านอายุอานามไม่ว่าจะเด็กกว่าหรืออายุมากกว่า ก็สามารถพูดคุยกับเธอได้ แต่ขออย่างเดียวอย่ามาในเวอร์ชันผู้สูงอายุอะไรประมาณนี้ เพราะว่าเธอนั้นอยากจะพบเจอกับความรักที่มั่นคงและดูดี ไม่อยากจะเป็น เด็กสายป๋า เพราะเธอมีความสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ เธอจึงอยากที่จะพบเจอกับความรักที่จริงใจนั่นเอง

รูปแบบงานที่เธอถนัดและช่องทางการติดต่อร่วมงานโดยตรง 

สำหรับใครที่ต้องการเข้ามาว่าจ้างเธอทำงาน คุณก็ควรที่จะทราบข้อมูลเหล่านี้เอาไว้ โดยเฉพาะผลงานที่เธอมีความโดดเด่นและเร้าใจ ก็คงจะเป็นทางด้านงานถ่ายคลิปวีดีโอลงบน โลกออนไลน์ และงานแปะ โฆษณาแบนเนอร์ เธอนั้นมีความถนัดเป็นอย่างมากชัดเจนมากเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่คุณสามารถติดต่อผ่านช่องทางการเข้าถึงช่องทางนี้ได้  linktr.ee/Chino_llj เป็นช่องทางการติดต่องานโดยตรง สำหรับผู้ที่ต้องการที่จะเข้ามาว่าจ้างเป็นรูปแบบการเข้าถึงในราคาที่สมเหตุสมผลแบบไม่ผ่านคนกลาง ถ้าหากสนใจก็สามารถเข้ามาติดต่อผลงาน ของเธอกันได้เลย

เปิดวาร์ป น้องชิโนะ Machima  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Machima Pom   Instargram : chino_lljj2   Tiktok : chino160cm    Twitter : @ChinoLljj   Onlyfans : @chino_lljj

อัลบั้มของ น้องชิโนะ Machima

แหล่งที่มา

Facebook : Machima Pom  

Instargram : chino_lljj2   

Tiktok : chino160cm   

Twitter : @ChinoLljj   

Onlyfans : @chino_lljj