เปิดวาร์ป น้องภัส นภัสพลอย สาวสวย รอยสักสุดเร้าใจ แซ่บเอวดี Onlyfans

เปิดวาร์ป น้องภัส นภัสพลอย สาวสวย รอยสักสุดเร้าใจ แซ่บเอวดี Onlyfans

น้องภัส นภัสพลอย จัดได้ว่าเป็นที่สุดของ สาวสวย ที่ไม่ธรรมดา พร้อมกันนั้นยังเป็นหนึ่งในความเร้าใจที่มีความสามารถตามมาด้วยแบบเต็มๆ กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวเธอที่สามารถเดินทางสู่ตำแหน่งของช่างสัก ที่สามารถรังสรรค์ความแซ่บ และความสวยงามสู่ผิวหนังของเพื่อนมนุษย์ด้วยกันได้อย่างสุขสันต์ พร้อมกันนั้นเธอยังเป็นหนึ่งในสาวอารมณ์ดี ที่สามารถทำให้ FC นั้นได้หลงใหลกับมนต์เสน่ห์ในตัวของเธอเองนั้นแบบสุดๆ กันเลย เรียกกันว่าติดตามที่นี่ไม่มีเบื่อเลยนะ

สาวสวยนิสัยดีที่คุณนั้นต้องติดตาม

Napassploy Thitiackaraporn  ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสาวสวยที่มีสุดฟินอารมณ์ดีและมีนิสัยดีแบบสุดๆ ซึ่งเธอคนนี้นั้นก็ยังเป็นหนึ่งในสาวที่อารมณ์ดีแบบไม่หยุด และชื่นชอบในการทักทาย และการทำงานร่วมกับหมู่คณะได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งสำหรับการออก Event งานต่างๆ รวมไปจนถึงการไลฟ์สด หรือความสามารถส่วนตัวของเธอที่สามารถสร้างลวดลายบนเรือนร่างในการสักสีสันได้อย่างสวยงามวิจิตรบรรจงตระการตา แต่คนนี้สามารถนำเสนอทุกสิ่งที่คุณนั้นโปรดปรานได้ด้วยนะขอบอก

ความแซ่บและจุดเด่นที่เน้นๆ เลยว่าคุณจะต้องไม่ลืม 

Phattattoo ChaNel  ยังเติมเต็มด้วยจุดเด่นต่างๆ บนเรือนร่างของเธอที่มากันแบบครบครันได้ เธอคนนี้จะเป็นหนึ่งในสาวที่สามารถฝันถึงได้แบบเต็มๆ กับหน้าตาที่ดีแล้วชวนให้ฝันถึงความสวยความสาวและความเอาใจมีเสน่ห์ของสวยสวยคนนี้ อีกทั้งยังมีเรือนร่างที่ขาวผ่องสว่างเรียบเนียนและดูหมดจดพร้อมกับสดใสด้วยรอยสักต่างๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเธอได้แบบโอ้โฮลั้ลลากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็จะต้องชื่นชอบกับความน่าหลงใหลในตัวเธอกันแบบเต็มๆ แน่นอนเลยทีเดียว

เปิดวาร์ปกับผลงานที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ภัส นภัส ในตอนนี้จัดแต่ว่าเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่หาความธรรมดาไม่เจอเลยทีเดียว พร้อมกันกว่านั้นเธอยังชื่นชอบในการนำเสนอผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Collection ภาพถ่าย ที่คุณจะสามารถพบกับ Content ได้อย่างเด็ดดวง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดๆ ซึ่งจะเป็นความสดใสที่นำเสนอผ่านตัวเธอแบบ Original หรือจะเป็นคลิปวิดีโอที่มีการเปิดตัวแบบโอ้โหว้าวในทุกๆ แบบฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของช่องทางปกติหรือจะเป็น Onlyfans  คุณก็สามารถเข้ามาพบกับความร้อนแรงกันได้ในทุกเสี้ยววินาทีกันเลย

สเปคของเธอกับสไตล์ชายหนุ่มที่เธอชื่นชอบ 

นภัสพลอย ธิติอัครพร  เธอนั้นเป็นผู้หญิงสวยที่มีรสนิยมที่เร้าใจเกินต้านของแท้ เธอชื่นชอบผู้ชายที่มีรอยสักสวยและดูดีดูเร้าใจ เธอนั้นนิยมผู้ชายที่ดูร้อนแรงในมุมมองของสไตล์นักษัตรเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าถ้าหากเธอนั้นเลือกได้ เธอก็จะขอผู้ชายที่มีเสน่ห์น่าดึงดูดใจและเป็นคนที่ชื่นชอบการทำงานบ้านโดยเฉพาะการทำความสะอาด ถ้าหากมีผู้ชายแบบนั้นมาจีบและล่ะก็ เธอจะพิจารณาเขาคนนั้นเป็นพิเศษเลยทีเดียว

เรื่องราวในอนาคตที่เธอตั้งเป้าเอาไว้ 

Napassploy เธอนั้นหวังว่าตัวเองจะมีงานบนโลกออนไลน์เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบันเธอมีแต่งาน Story Content ที่จัดเต็มและได้รับสปอนเซอร์บางส่วนที่เข้ามาพูดคุยและติดต่อผลงานการนำเสนอเรื่องราวโดยตรงเท่านั้นเอง แต่อย่างไรก็ตามเธอนั้นก็เพิ่มเติมช่องทางออนไลน์ใน Facebook และใน Instagram และช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งคาดว่าเธอนั้นจะมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นมาบนโลกออนไลน์อย่างแน่นอน เธอหวังเอาไว้ว่าในอนาคตจะเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ได้รับความนิยมและได้กระแสตอบรับจนได้เดินทางไปต่างประเทศ นี่คือความใฝ่ฝันของเธอ ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว คุณไม่ควรพลาด

เปิดวาร์ป น้องภัส นภัสพลอย  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Phattattoo ChaNel  Facebook (สำรอง) : นภัสพลอย ธิติอัครพร    Instagram : 11.5phat   Twitter : @napassploy  Onlyfans : @napassploytattoo

อัลบั้มของ น้องภัส นภัสพลอย Napassploy 

แหล่งที่มา

Facebook : Phattattoo ChaNel

Facebook (สำรอง) : นภัสพลอย ธิติอัครพร   

Instagram : 11.5phat   

Twitter : @napassploy  

Onlyfans : @napassploytattoo