เปิดวาร์ป น้องลูน่า Dalunah สาวแซ่บ คาวาอี้ ดาว Onlyfans รอยสักสุดเด็ด

เปิดวาร์ป น้องลูน่า Dalunah สาวแซ่บ คาวาอี้ ดาว Onlyfans รอยสักสุดเด็ด

น้องลูน่า Dalunah เธอคนนี้เป็นที่สุดแห่งความสดใสและความน่ารักแบบสุดๆ นอกจากจะเป็นความน่ารักใน สไตล์ญี่ปุ่น เธอยังเป็นหนึ่งใน สาวน้อย ที่เล่นเกมได้เก่งมากๆ โดยในตอนนี้ยังมีการเปิดช่องทางให้ทุกคนได้ติดตามกันผ่านในหลากหลายแบบฟอร์มไม่ว่าจะเป็น  Facebook , Instagram , Twitter, และอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านของ OnlyFans ที่ทุกท่านยังสามารถที่จะเข้าไปติดตามกันได้อย่างไม่มียั้ง และ unlimit อย่างแน่นอน นับได้ว่าเป็นหญิงสาวคุณภาพที่มีผลงานทางด้านการแคสเกมที่โดดเด่น เธอยังเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีความสวยแบบเน้นๆ พร้อมรอยสักยั่วโดนใจแบบจัดเต็มของจริง ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนต่างตกหลุมรักเธอในรูปแบบของสาวสวยสายเกมนี้ที่ดูดีเร้าใจในวงการ

ประวัติย้อนหลังตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ

เธอนั้นเป็นหนึ่งใน สาวสวย สุดน่ารัก ที่เข้าสู่วงการในกระแสของสาวรีวิวรูปแบบที่เล่น ซึ่งเธอนั้นนำเสนอเรื่องราวออกแนวทะเลนิดๆ และยังเป็นสไตล์ของผู้หญิงที่ช่างสงสัยและชื่นชอบการพาไปผจญภัยพาไปเที่ยว หลังจากนั้นเธอก็เริ่มนำเสนอเรื่องราวในสไตล์ต่างๆ ของตัวเองอีกสิ่งหนึ่งที่ดูโดดเด่นมากๆ นั่นก็คือการรีวิวเกมนั่นเอง นั่นจึงทำให้เธอนั้นได้รับกระแสความนิยมเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากความสนุกสนานและความน่ารักของเธอที่นำเสนอออกมาในสไตล์ของสาวนักเล่นเกมอะไรประมาณนี้ เป็นสไตล์ที่น่าหลงใหลและดูดี จึงทำให้แฟนคลับของเธอหลายๆ คนต่างให้กำลังใจและเข้ามาติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติมในปัจจุบัน นี่ก็คือประวัติย้อนหลังตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการของเธอจนมาในถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลสายเร้าใจเป็นอย่างมาก และมีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองแบบอลังการ ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับเธอคนนี้ขอบอกเลย

ผลงานอันโดดเด่นของสาวน้อยสวยใส

น้องลูน่า Dalunah ยังมีการนำเสนอผลงานต่างๆ ที่สุดแสนจะโดดเด่น และโดนใจเหล่า FC กันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวก็ว่าได้ เพราะเธอคนนี้นั้นเป็นที่สุดแห่ง สาวสวย สุดแซ่บเสียวซ่าน ที่มากับพลังงานที่มากมายเกินต้านอย่างแท้จริงกับการสร้างสรรค์ Content ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์มที่มีอย่างมากมายบนโลกออนไลน์ ซึ่งในแต่ละ Collection ภาพถ่ายนั้นล้วนแล้วแต่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างตั้งใจด้วยช่างภาพคุณภาพมืออาชีพ ซึ่งยังมีทางด้านความแซ่บเสียวที่ผ่านคลิปวิดีโอ ที่เธอสามารถนำให้ทุกคนนั้นได้เข้าสู่โหมดความสุขไปพร้อมๆ กันอีกต่างหาก

จุดเด่นที่เน้นเลยว่าทุกคนนั้นจะต้องหลงใหลในเสน่ห์

LUNA เธอคนนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยจุดเด่นที่หลายคนนั้น บอกเลยว่าเป็น ความสวยใส เซ็กซี่ ในสไตล์ของวัยทีน อย่างแท้จริง โดยเธอยังเป็นที่สุดแห่งสาวที่มีผมหยักศก ที่ทำให้แลดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นกับความขาวใสในรูปลักษณ์ของสาวน้อยตัวเล็กๆ กับเรือนร่างที่ผิวบางผิวขาวสว่างกระจ่างมีออร่าที่มากับหน้าอกหน้าใจแบบซ่อนรูปไม่ธรรมดาในไซซ์ 33 เอว 24 สะโพก 34 ซึ่งเธอนั้นเป็นอะไรที่โดดเด่นและว้าวเป็นอย่างมาก

เปิดประวัติส่วนตัวของสาวสวยรวยเสน่ห์

DALUNAHH  เป็นหนึ่งในที่สุดของ สาวสวยสุดแซ่บ โดยเธอคนนี้เป็นที่สุดของ เน็ตไอดอล เป็นสายเกมเมอร์ที่สามารถนำความสวยของเธอนั้นขึ้นมาสู่โลกโซเชียลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วกันเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนี้ยังมีผู้ติดตามที่มากอยู่ในหลักครึ่งแสนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณยังสามารถที่ติดตามเธอได้อีกด้วยนะ เชิญทางนี้กันเลยสำหรับความแซ่บเกินต้านเบอร์นี้

เปิดสเปกของหนุ่มๆ ที่เธอนั้นชื่นชอบ 

ลูน่า Dalunah ยังเป็นหนึ่งใน สาววัยแซ่บวัยทีน ที่น่าหลงใหลอีกคนหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นบอกเลยว่า ถ้าจะมีแฟนทั้งทีนั้นควรจะเป็นหนึ่งในผู้ชายที่สามารถดูแลตัวเองได้ และแน่นอนว่าถ้าเขาคนนั้นสามารถมอบความสุขให้กับเธอได้ทุกอย่าง แล้วก็ขอเป็นผู้ชายที่มีอายุมากกว่าสัก  4 – 5 ปี ก็เป็นพอ มีการ Take care ดูแลใจใส่ที่ดีพร้อมและก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

เปิดวาร์ป น้องลูน่า Dalunah  และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Dalunahh   Instagram : dalunahh  Twitter : @Dalunahh  Twitch.tv : dalunahh  Onlyfans : @dalunahh

อัลบั้มของ น้องลูน่า Dalunah 

แหล่งที่มา

Facebook : Dalunahh

Instagram : dalunahh 

Twitter : @Dalunahh 

Twitch.tv : dalunahh 

Onlyfans : @dalunahh