เปิดวาร์ป ปิ่น Piyathida Phoontabtoon สาว CupE หุ่นเอ็กซ์ ลีลาเด็ด ยั่วๆ

เปิดวาร์ป ปิ่น Piyathida Phoontabtoon สาว CupE หุ่นเอ็กซ์ ลีลาเด็ด ยั่วๆ

ปิ่น สาวสวย เน็ตไอดอล นางแบบ มากความสามารถเธอได้รับการยอมรับจาก วงการ CupE และ Mr.FOX ว่าเป็นสาวงามคุณภาพอย่างแท้จริง ในปัจจุบันเธอนั้นมีผลงานที่โดดเด่นมาก เกี่ยวกับการนำเสนอเรื่องราว สายเซ็กซี่ และสายถ่ายแบบที่ดูดีมีเสน่ห์มีสไตล์ที่เร้าใจมากๆ เลย

ผลงาน 

pinpytd น้องคนนี้กำลังโดดเด่นและโด่งดังเกี่ยวกับผลงานเน็ตไอดอล ที่เป็นกระแสเธอมีความน่ารักเกินต้านและความเซ็กซี่ที่เร้าใจสุดขั้ว เธอเป็นสาวตัวเล็กที่มี เสน่ห์เย้ายวนใจ ในช่องทาง CupE และ Mr.FOX เป็นผู้หญิงที่แซ่บมากในการนำเสนอเรื่องราวสาย 18+ ในปัจจุบัน ตอนนี้เธอนั้นมีกระแสการตอบรับจากทีมงานช่างภาพที่สูงมาก ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบ เพราะเธอนั้นเป็นสาวตัวเล็กและหุ่นของเธอนั้นดูดีมากในรูปแบบนักศึกษาปี 1 ที่ดูยั่ว มีเสน่ห์มีความเร้าใจที่ลงตัว เป็นผู้หญิงสาวแสนสวยที่มีผลงานเร้าใจไม่ธรรมดา

จุดเด่น 

Piyathida Phoontabtoon สาวสวยร้อนชาสายงาน 18+ เธอคนนี้เป็นหนึ่งใน เน็ตไอดอล ที่ลงตัวและมีผลงานสายนางแบบที่ยั่วอยู่เซ็กซี่มาก ใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอในลักษณะหญิงสาวที่งามตา คุณน่าจะชอบลีลาท่าทางและใบหน้าของเธออย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นสิ่งที่ดูแล้วเร้าอารมณ์สุดๆ เลย ในปัจจุบันเธอมีผลงานสายสาวแซ่บที่โดดเด่นเร้าใจและการนำเสนอเรื่องราวในระบบออนไลน์ที่ดูยั่ว

ผลงานในรูปแบบการนำเสนอเรื่องราวและสัดส่วนของเธอ เป็นอะไรที่ช่างลงตัวสัดส่วนของเธอนั้นเซ็กซี่มากเหมือนเด็กนักศึกษาปี 1 ปี 2 ไม่มีผิดเลย สัดส่วนของเธออยู่ที่ 32 23 33 มีความเร้าใจเกินต้านทานและมีความเป็นสาวสายยั่วสุดฮอตสุดเซ็กซี่ เรียกได้ว่าคนนี้นั้นโดดเด่นมากกับการนำเสนอความงามในสไตล์ที่ดูดี โดยเฉพาะชุดนอนไม่ได้นอนสุดเซ็กซี่และชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดดเด่นยิ่งกว่าใคร

สเปกของชายหนุ่มที่เธอชอบ 

ปิ่น Piyathida Phoontabtoon  เธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่าเธอนั้นชื่นชอบผู้ชายที่ดูดี รักสัตว์อะไรประมาณนี้ แล้วเธอยังเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบผู้ชายที่ใจดี คอยตามใจ คอยเทคแคร์อะไรประมาณนี้ ถ้าหากมีผู้ชายแบบนี้มาอยู่ใกล้เธอจะรักเขาให้มากๆ เลย

ลักษณะนิสัย 

ปิ่น นิสัยของเธอนั้นเป็นคนขี้อ้อนชื่นชอบการคุยแล้วเรื่องสนุกเรื่องตลก เธอนั้นนิยมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญเธอเป็นสาวที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะน้องหมา ถ้าหากเป็นไปได้เธอนั้นก็อยากที่จะเลี้ยงเช่นเดียว อาหารจานโปรดที่เธอนั้นชื่นชอบ เธอนิยมรับประทานอาหารรสชาติจืดเป็นอย่างยิ่ง มีความนิยมในการรับประทานไข่เจียวต้องขอบอกเลยว่าเธอชอบมากสุดๆ เป็นเมนูโปรดของเธอ

เปิดวาร์ป ปิ่น Piyathida Phoontabtoon และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Piyathida Phoontabtoon  Instagram : pinpytd_  

อัลบั้มของ ปิ่น Piyathida Phoontabtoon

แหล่งที่มา

Facebook : Piyathida Phoontabtoon

Instagram : pinpytd_