เปิดวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี Aunchulee นางแบบ พริตตี้ สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ยั่วๆ

เปิดวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี Aunchulee นางแบบ พริตตี้ สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ยั่วๆ

Aunchulee Kasiwech สาวสวยดาวเด่นตัวท็อปกับผลงานเน้นๆ สายนางแบบ และ เน็ตไอดอล เธอคนนี้มีเสน่ห์มีสไตล์ที่น่ามองและเธอยังเป็น นางแบบ พริตตี้ ตัวท็อป ของวงการสาวงามในปัจจุบัน จนได้รับขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสาวฮอตที่อยู่ในแวดวง CupE ที่เป็นดาวเด่นอยู่ในขณะนี้ เป็นหญิงสาวที่มีหุ่นสวยหน้าตาดีเอาแหละอย่ารอช้า เราไปรู้จักกับตัวตนและข้อมูลแบบจัดเต็มของเธอกันทางด้านนี้กันได้เลย

ประวัติและข้อมูลส่วนตัวของสาวสวยคุณภาพ

Booku Aunchulee Kasiwech เป็นหนึ่งใน นางแบบ ผลงานดีที่สุดประจำปีที่น่ามองและมีความสามารถในการนำเสนอเรื่องราวสายยั่วและการทำงานหลากหลายรูปแบบได้อย่างช่ำชอง เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก เส้นทาง Booku ในปัจจุบันนั้นก็ได้ทำงานหลากหลายอย่างเธอเดินสายงานเหล่านี้มาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วและทำงานเกี่ยวกับการโชว์ตัวสายพริตตี้ด้วย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ในปัจจุบันในตอนนี้ เธอนั้นก็มีงานเพิ่มเติมในรูปแบบการถ่ายงานต่างประเทศ นับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีอนาคตไกลและร้อนแรง น่ารักน่าลุ้นน่าจับตามอง

ผลงานที่กำลังโดดเด่นและเป็นกระแส

BOOKU ブック สาวสวยตัวท็อปของวงการในช่วงนี้เธอมีผลงานที่โดดเด่นหลากหลายอย่างกับการนำเสนอผลงานโดยรวมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกระแสการตอบรับงานดี ที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน แต่ถ้าหากให้เลือกผลงานที่โดดเด่นในช่วงนี้ ก็คงจะเป็นทางด้านการถ่ายแบบนี่แหละ เธอนั้นร้อนแรงมาก Aunchulee Kasiwech ปัจจุบันไม่ว่าจะลงผลงานไปที่ใด ก็มีแต่คนเข้ามาติดตามกันเป็นแถวน่าทึ่งมากๆ เลย

ความสวยความเซ็กซี่ที่โดดเด่น

น้องบุ๊ค อัญชุลี สาวสวยคนนี้เธอ มีผลงานสายเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาจนถึงขั้น Mr.FOX ได้ทาบทามให้เข้าไปร่วมงานในการนำเสนอผลงานออนไลน์กันโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการโชว์ตัวและการโชว์สัดส่วนหรือว่าเด็ดดวงในการนำเสนอผลงานทั้งคู่ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอนั้นดูดีและลงตัว ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนร้องว้าวเมื่อได้เห็นผลงานของเธอในปัจจุบัน สัดส่วนของเธออยู่ที่ 34 23 34 ในรูปแบบสาวสวยหุ่นดีผิวขาวกับความสูงประมาณ 167 เรียกได้ว่าเป็นสาวงามที่ไม่ธรรมดาเร้าใจมาก สวยแซ่บลงตัวน่ามอง

เปิดวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี Aunchulee และช่องทางการติดต่องาน  Facebook : Aunchulee Kasiwech  Instagram : bbooku_  

อัลบั้มของน้องบุ๊ค อัญชุลี Aunchulee

แหล่งที่มา

Facebook : Aunchulee Kasiwech

Instagram : bbooku_