เปิดประวัติ น้องเหมยหลิน Maeylin ก็มาดิค้าบ สาวหมวยหุ่นเซ็กซี่ยั่ว CupE

เปิดประวัติ น้องเหมยหลิน Maeylin ก็มาดิค้าบ สาวหมวยหุ่นเซ็กซี่ยั่ว CupE

น้องเหมยหลิน Maeylin Lin ในช่วงนี้มีรูปแบบการทำงานที่ร้อนแรงและมีกระแสเป็นอย่างยิ่ง บอกเลยว่า เหมยหลิน นั้นมีทักษะการนำเสนอผลงานอย่างต่อเนื่องที่มีประสิทธิภาพ ทำให้หลายๆ คนที่หลงไหลในตัวเธอได้รับชมผลงานที่หลากหลายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านกระแสงานเน็ตไอดอล รวมไปถึงงานพริตตี้งานนางแบบ เธอก็จัดเต็มเกินร้อยและยังมีช่องทางออนไลน์ที่เธอนั้นนำเสนอความน่ารักเกินต้านกับหัวใจเกินร้อย เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มีสไตล์มากๆ เลยทีเดียว

Maeylin Lin สาวน่ารักงานดีมากความสามารถกับเสน่ห์ที่มาพร้อมกับทักษะที่เหลือล้นในปัจจุบัน เธอมีทั้งงานของพริตตี้งานนางแบบงานนักแสดงที่จัดเต็มในวงการ ที่มีความสามารถสูงมากไม่ควรมองข้ามเธอคนนี้จัดเต็ม

ข้อมูลส่วนตัวเจาะลึก

Maeylin เหมยหลิน หลายคนรู้จักเธอแค่เพียงผิวเผิน แต่เธอนั้นมีชื่อจริง ประณยา ลี้ปฐมากุล เป็นหญิงสาวสัญชาติไทยนับถือศาสนาพุทธและยังโสดอยู่ในปัจจุบัน แน่นอนว่าเธอนั้นพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ส่วนวัน

จุดเด่นทางด้านความน่ารักสวยใสและรูปร่างที่ชวนฝันสุดเซ็กซี่

Maeylin​lin สาวสวยยอดนิยมที่มีทีเด็ดทางด้านการทำงานที่น่ามองในปัจจุบัน เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาจะสวยที่สุดอีกหนึ่งคนในวงการพริตตี้ นางแบบและเน็ตไอดอลออนไลน์ ส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็จะได้ว่าดูดีมากมีความสวยงามและเร้าใจอันเหลือล้นกับเสน่ห์ความน่ารักน่าชม ด้วยสัดส่วนหน้าอกขนาดไซซ์ 34 ช่วงเอว 25 สะโพก 35 ที่เรียกได้ว่าน่ารักสุดๆ เลย ส่วนความสูงอยู่ที่ 175 ซม. และน้ำหนัก 53 กก. เป็นสาวน่ารักที่มีผลงานโดดเด่นดูดีเซ็กซี่และเร้าใจ เกิดวันที่ 28 ตุลาคมปี 2540 เป็นสาวสวยน่ารักตาคมที่ไหนตอนนี้ขยันขันแข็งทางด้านการทำงานเป็นอย่างยิ่งและยังมีงานทางด้านพริตตี้ นักแสดง รวมไปถึงนางแบบที่กำลังร้อนแรงอยู่ในทุกวันนี้แบบจัดเต็ม คาดว่าในอนาคตเธอน่าจะทำงานทางด้านการขายของเพิ่มเติมในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน

งานอดิเรก

ต้องขอบอกเลยว่า Pranaya Leepathamakul นั้นชื่นชอบในการพักผ่อนหย่อนใจด้วยการไปเที่ยวและชอบเล่นกับสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างมาก ส่วนกิจกรรมยามว่างจะออกกำลังกาย เป็นหญิงสาวที่ดูแลสุขภาพและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว

เปิดประวัติ น้องเหมยหลิน Maeylin และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Maeylin เหมยหลิน Instagram : maeylin.lin Twitter : @Maeylin18 TikTok : maeylin10 Threads : @maeylin.lin Youtube : @Maeylinlin Onlyfans : maeylinlin

อัลบั้มของ น้องเหมยหลิน Maeylin

แหล่งที่มา

Facebook : Maeylin เหมยหลิน

Instagram : maeylin.lin

Twitter : @Maeylin18

TikTok : maeylin10

Threads : @maeylin.lin

Youtube : @Maeylinlin

Onlyfans : maeylinlin