เปิดประวัติ น้องเฟิร์น ชลลดา สาวสวย OnlyFans หุ่นเอ็กซ์ งานดีเซ็กซี่แซ่บ

เปิดประวัติ น้องเฟิร์น ชลลดา สาวสวย OnlyFans หุ่นเอ็กซ์ งานดีเซ็กซี่แซ่บ

น้องเฟิร์น ชลลดา สาวสวยสุดน่ารักกับผลงานที่ดีเยี่ยม เธอนั้นเป็นหนึ่งในผู้หญิงผิวขาวที่มีความน่าดึงดูดใจทางด้านความสวยงามและมีสไตล์ที่ดูน่าหลงใหลดูเย้ายวนใจมากเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันผลงานของเธอทางด้านการถ่ายแบบและการนำเสนอความเซ็กซี่ เป็นอะไรที่ออกมาได้อย่างดูดีอย่างยอดเยี่ยม .

 ประวัติส่วนตัว

Chonlada Tiwawong ในช่วงนี้เธอนั้นทำงานในฐานะของนางแบบและเน็ตไอดอลสาย 18+ สุดยั่วและเธอได้เดินสายในเขตปริมณฑลและในกรุงเทพฯ เธอนำพักอาศัยอยู่กับเพื่อน นอกเหนือจากนี้เธอนั้นโสดอยู่ในปัจจุบันและตอนนี้เธอก็มีช่องทางการเข้าถึงผลงานสายยั่วสุดเซ็กซี่ที่หลากหลายเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำแบบเซ็กซี่ รวมไปถึงชุดลำลองที่ดูดี ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจอยากจะเข้ามาติดตามผลงานในปัจจุบัน คุณก็สามารถเข้ามาในช่องทางท้ายบทความนี้ได้ขอแนะนำเลยว่าสะดวกมากๆ เลยทีเดียว

FERNSMILE_19 ข้อมูลย้อนหลังตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ เธอนั้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้เริ่มต้นจากการเป็นเน็ตไอดอลในช่วงวัยเรียนวัยนักศึกษา หลังจากนั้นเธอก็ทำงานทางด้านการรีวิวสินค้าและการร่วมงานกับการถ่ายแบบและแปะโฆษณาแบบน่ารักๆ จนมาถึงจุดเปลี่ยนในวันหนึ่งเธอนั้นก็ได้ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่สายงานหน้าร้านและเธอนั้นก็ได้ก้าวเข้าสู่สายงานนางแบบโดยตรง จัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ดูดีเป็นอย่างยิ่งกับการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองที่แลดูเร้าใจแบบสุดๆ ด้วยความสามารถและทักษะโดยรวมของเธอที่น่ามองในตอนนั้น เธอทำผู้ติดตามภายใน 1 ปีสูงถึง 100,000 คน ด้วยวิธีนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

โดยเฉพาะการนำเสนอผลงานสาย Content จากช่างภาพระดับมือโปร เธอถือว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสไตล์ที่น่าดึงดูดใจมากๆ เลยทีเดียว ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบในความน่ารักและความยั่วยวนใจในการนำเสนอกับงานถ่ายแบบรวมไปถึงงานสาย 18+ ออกสไตล์ยั่ว ทางเราก็ขอแนะนำให้คุณเข้ามารับชมผลงานของเธอในรูปแบบที่ลงตัวความน่ารักสวยใสและความเร้าใจของเธอคนนี้ จะต้องทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความโดดเด่นและคุณจะต้องประทับใจกับเธออย่างแน่นอน

น้องเฟิร์น ชลลดา รูปแบบของงานที่เธอถนัดและช่องทางการติดต่อการทำงานของเธอสำหรับสาวสวยสุดน่ารักเธอมีผลงานในตอนนี้ออกมาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งส่วนใหญ่ประมาณ 80% จะเป็นผลงานทางด้านช่างภาพมืออาชีพและ 20% จะเป็น Content Story ในรูปแบบเน็ตไอดอลส่วนใหญ่นั้นจะเป็นความสวยใสเซ็กซี่ที่น่าชมและน่ามอง รวมไปถึงมีความน่ารักเร้าใจที่ดูดีเกินต้าน ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานเกี่ยวกับผลงานสไตล์น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบชุดนอนไม่ได้นอนหรือชุดว่ายน้ำ บอกเลยว่าเธอนั้นจัดเต็มอย่างแน่นอน ถ้าหากคุณต้องการที่จะเข้ามาว่าจ้างเธอทำงาน ก็ขอแนะนำให้ติดต่อผ่านการ inbox มาในทางช่องทาง Facebook กันได้เลย

น้องเฟิร์น ชลลดา เธอนั้นเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสเปคของผู้ชายในดวงใจที่เธอสนใจอยู่ในขณะนี้ เธอนั้นชื่นชอบผู้ชายที่ดูดีและมีความหล่อเหลาที่ดูมีสไตล์ โดยเฉพาะคนที่อยู่ในวงการนายแบบหรือนางแบบด้วยกันนอกจากนี้ เธอขอเป็นคนที่ไม่จุกจิกทางด้านการทำงานของเธอ เพราะว่าเธอนั้นทำงานในปัจจุบันก็ไม่ค่อยที่จะมีเวลาพบเจอคนอื่นๆ มากนัก ถ้าหากได้เป็นแฟนกันก็น่าจะเข้าใจการทำงานเช่นเดียวกัน ซึ่งเธออยากจะมีผู้ชายที่เข้าใจเธอและรักเธอจริงอะไรประมาณนี้ ถ้าหากเป็นไปได้เธอนั้นก็จะดีใจมากๆ เลยทีเดียว

น้องเฟิร์น ชลลดา เธอมีความน่ารักโดดเด่นสดใสที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานของเธอที่เกี่ยวกับการนำเสนอชุดนอนไม่ได้นอนและชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ เธอสามารถนำเสนอออกมาได้อย่างดูดี ด้วยสัดส่วนของชุดว่ายน้ำสายยั่วของจริง ในปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานที่เน้นความน่ารักสดใสเป็นจำนวนมาก ซึ่งในอนาคตจะได้พบเจอผลงานเหล่านั้นบนโลกออนไลน์อย่างแน่นอนและสัดส่วนของเธอในการลงข้อมูลบนโลกออนไลน์ก็มีข้อมูลไว้เช่นเดียวกัน ซึ่งสัดส่วนของเธอนั้นมีดังต่อไปนี้หน้าอกแน่ใจไซซ์ 34 ช่วงเอวอยู่ที่ 25 สะโพกอยู่ที่ 35 ดูดีเซ็กซี่เร้าใจมากๆ เลยทีเดียว

เปิดประวัติ น้องเฟิร์น ชลลดา และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Chonlada Tiwawong Instagram : fern.1.9 Twitter : @fernsmile_19

อัลบั้มของ น้องเฟิร์น ชลลดา

แหล่งที่มา

Facebook : Chonlada Tiwawong

Instagram : fern.1.9

Twitter : @fernsmile_19