เปิดประวัติ หมอนก จีบหนูหน่อย หมอดูสาวสวย & อินฟลูฯ หุ่นเซ็กซี่ น่ารัก

เปิดประวัติ หมอนก จีบหนูหน่อย หมอดูสาวสวย & อินฟลูฯ หุ่นเซ็กซี่ น่ารัก

หมอนก จีบหนูหน่อย หนึ่งในสาวสวยมากความสามารถที่ในปัจจุบันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายของเธอในรูปแบบช่องทางออนไลน์ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งและมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากของจริงที่ต่างพูด ถึงเธอเป็นเสียงเดียวกันในช่วงนี้กับการนำเสนอเรื่องราวที่ดูดีและน่าตื่นตาตื่นใจในปัจจุบัน

โดยเฉพาะความสาวความสวยความน่ารักของเธอที่ได้ลงผลงานสตอรี่ในการเดินทางและการท่องเที่ยว เธอนั้นมีแบบแผนการใช้ชีวิตและการถ่ายเรื่องราวที่สวยงามและดูดีเป็นสไตล์ที่สาวๆ และหนุ่มๆ หลายๆ คนต่างหลงใหลในผลงานของเธอและอยากกดติดตามมากๆ เลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

หมอนก Napasorn CH ประวัติส่วนตัวของสาวสวยสุดน่ารัก เธอเป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมการทำงานตั้งแต่เป็นพิธีกรมากความสามารถจนมาถึงในปัจจุบัน ที่มีผลงานโดดเด่นเร้าใจเกินต้านในรูปแบบเซ็กซี่ ในปัจจุบันเรียกได้ว่าผลงานของเธอนั้นดูดีมีงานหลากหลายแง่มุมหลากหลายสไตล์เข้ามาเป็นจำนวนมาก จัดได้ว่าเป็นคุณหมอดูที่จัดเต็มมากๆ เลยทีเดียว

  • ผลงานในปัจจุบันบนโลกออนไลน์มีเนื้อหาดูดวงและเนื้อหาทางด้าน Content Story
  • สัดส่วนรูปร่างของเธอที่ดูดีอยู่ที่ 33 25 34
  • วุฒิการศึกษาจบระดับชั้นปริญญา
  • สถานภาพในปัจจุบันตอนนี้โสดไม่มีแฟน
  • ที่อยู่อาศัยในปัจจุบันเจอพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ
  • รูปแบบงานที่เธอชอบงานสายเน็ตไอดอลและงานทางด้าน ดูดวงโดยตรง
  • ช่องทางการติดต่อส่วนตัวผ่านทาง Facebook

จุดเด่น

หมอนก จีบหนูหน่อย จุดเด่นของเรื่องราวของเธอที่นำเสนอส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องราวที่มีความเป็นสไตล์ความสวยใสในรูปแบบสตอรี่ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีการนำเสนอความน่ารักความสดใสที่ลงตัวและดูดี ไม่ว่าจะไปเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ เธอก็นำเสนอแง่มุมที่เซ็กซี่ของเธอได้อย่างครบ

ส่วนผลงานสายเซ็กซี่เกินต้านเธอก็มีเช่นเดียวกัน ส่วนใหญ่จะเป็นตอนที่เธอนั้นเที่ยวในโซนเอเชียอากาศร้อนและช่วงเวลาที่อากาศดีในต่างประเทศในบางครั้ง เธอนั้นจะชื่นชอบในการถ่ายรูปตัวเองในชุดว่ายน้ำและชุดลำลองสายยั่วยวนแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

ผลงาน

หมอนก จีบหนูหน่อย ผลงานของเธอส่วนใหญ่ในตอนนี้ประมาณ 80% เป็นรูปแบบของผลงาน Content Story และผลงานทางด้านการรีวิวและโปรโมทสินค้าในบางครั้งบางครา นั่นทำให้มีกระแสการตอบรับที่ดีมากๆ และน่าสนใจสุดๆ ในปัจจุบัน

ส่วนข้อมูล ทางด้านการทำงานของเธอที่โดดเด่น ส่วนใหญ่จะมีรูปแบบงานสารคดี ถ่ายทำเรื่องราวและการถ่ายภาพถ่ายแบบจากช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งเธอนั้นก็ได้นำข้อมูลเหล่านั้นไปลงเอาไว้ในช่องทางเนื้อหาส่วนตัวในโลกออนไลน์ของเธอด้วย มีจำนวนที่น่าสนใจมากๆ เลย แน่นอนว่าถ้าหากคุณสนใจที่จะเข้ามาติดตามผลงานของเธอโดยรวมกับความสนุกเร้าใจเกินต้าน ทางเราก็ขอแนะนำให้คุณเปิดฟ้าเข้ามาด้านท้ายบทความนี้กันได้เลย

นิสัยส่วนตัว

หมอนก จีบหนูหน่อย เธอเป็นคนที่ขยันอดทนและเข้มแข็งมีความโดดเด่นชัดเจนที่ร้อนแรงและเป็นคนที่มีความเชื่อทางด้านการดูดวงในฐานะหมอดูเป็นอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เธอจึงเป็นผู้หญิงแกร่งอีกคนหนึ่งที่มีความลงตัวของจริง เรียกได้เลยว่าเป็นสาวสวยสายเก่งกล้า สามารถอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว

งานอดิเรก

หมอนก จีบหนูหน่อย นอกเหนือจากกิจกรรมที่ทำอยู่เป็นประจำ เธอนั้นก็มีงานอดิเรกยามว่างนอกเหนือจากการถ่ายแบบถ่าย consistory และดูดวง เธอนั้นก็จะใช้เวลาส่วนใหญ่กับสิ่งเหล่านี้ ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่ทราบกับเรื่องราวของเธอที่ลงตัวและดูดีเป็นเรื่องราวเนื้อหา Story เรื่องราวส่วนตัวของเธอที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

  • เธอชอบอาหารประเภทอาหารซีฟู้ด ถ้าหากมีเวลาว่างเธองั้นก็จะเดินทางไปหารับประทานอยู่บ่อยครั้ง
  • เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นประจำ อย่างน้อยปีละครั้งเป็นอย่างต่ำเลยทีเดียว
  • กิจกรรมยามว่างของเธอ คือ การสวดมนต์ทำบุญไหว้พระ
  • รูปแบบการออกกำลังกายที่เธอชอบนั่นก็ คือ การเล่นโยคะ ไม่ก็แอโรบิกอยู่บ้านแบบง่ายๆ นั่นเอง

สเปกของคนในดวงใจ

Bird eye view สเปกของผู้ชายในอุดมคติ เธอชื่นชอบหนุ่มที่เป็นคนพูดน้อย นอกเหนือจากนี้จะต้องเป็นคนเอาใจเก่งและเป็นคนที่ชื่นชอบอยู่กับเธอ เป็นอะไรที่เธอชอบมากมีชีวิตเรียบง่ายสงบในอุดมคติของเธอเป็นอะไรที่ดูแล้วเพลิดเพลินเกินจินตนาการและเธอยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าวันใดเธอไปเที่ยว เธอก็อยากจะให้เขานั้นไปกับเธอด้วย น่าจะเป็นอะไรที่มีความสุขน่าดู

เปิดประวัติ หมอนก จีบหนูหน่อย และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Bird eye view Instagram : awwnokk Threads : @awwnokk Twitter : @birdeyeview9 Youtube : @birdeyeview1221

อัลบั้มของ หมอนก จีบหนูหน่อย

แหล่งที่มา

Facebook : Bird eye view

Instagram : awwnokk

Threads : @awwnokk

Twitter : @birdeyeview9

Youtube : @birdeyeview1221