เปิดประวัติ กัสไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ สาวแว่น ดาวTikTok หุ่นเซ็กซี่

เปิดประวัติ กัสไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ สาวแว่น ดาวTikTok หุ่นเซ็กซี่

กัสไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ สาวโสดน่ารักเธอเป็นผู้หญิงอีกคนที่มีสไตล์ความสวยแซ่บจัดจ้านและดูดีออกสไตล์สายยั่ว เธอมีรูปร่างที่ทำให้หัวใจหนุ่มๆ ใจสั่นระรัวและมีรอยสักแซ่บยั่วอยู่ตามหน้าท้องจนไปถึงด้านล่างเป็นอะไรที่โดดเด่นมากๆ เลย

ส่วนผลงานที่เร้าใจในช่วงนี้ เธอนั้นมีการถ่ายภาพสายเซ็กซี่ออกแนวชุดนอนไม่ได้นอนแบบเน้นๆ ใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอแบบจัดเต็ม คุณนั้นจะต้องชื่นชอบกับการนำเสนอความเซ็กซี่น่ารักแซ่บจัดจ้านกับการโพสท่าต่างๆ ของเธอคนนี้อย่างแน่นอน

ประวัติส่วนตัว

ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ ประวัติส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้นเข้าวงการ เธอเป็นผู้หญิงสายหวานที่ชื่นชอบการทำงานถ่ายแบบถ่ายรูปแบบเน็ตไอดอลทั่วไป แต่มีอยู่วันหนึ่งเธอนั้นเริ่มต้นถ่ายภาพสาวแซ่บและในช่วงหลังจากนั้นในช่วงเวลาต้นปีที่ผ่านมาทุกสิ่งทุกอย่างของเธอก็เปลี่ยนไป กลายเป็นสาวสวยสุดร้อนแรงคนใหม่ที่ดูเร้าใจทุกมุมมองเลยทีเดียว

  • ผลงานของเธอมีทั้งผลงาน Story ผลงานสายรีวิวและผลงาน Content 20+ สายยั่ว
  • รูปร่างสัดส่วนของเธอเป็นอะไรที่ลงตัวอยู่ที่ 36 24 35
  •  ส่วนสูงของเธออยู่ที่ 168 น้ำหนักอยู่ที่ 58
  • สถานภาพในปัจจุบันโสดไม่มีแฟน เป็นผู้หญิงที่สวยดูดีลงตัวมากๆ เลยทีเดียว
  • ที่อยู่อาศัยในปัจจุบันอยู่ที่จังหวัดระยอง
  • รูปแบบผลงานที่ขนาด เธอชื่นชอบการถ่ายภาพสายเซ็กซี่
  • ช่องทางการติดตามคุณสามารถติดต่อได้ทาง IG และ Facebook ได้โดยตรง

จุดเด่น

กัสไอซ์ จุดเด่นของผู้หญิงสุดน่ารัก เธอมีสไตล์การแต่งตัวนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ออกแนวสายแบ๊วและเธอก็ยังมีความเป็นสาวแว่นอกโตที่ดูเร้าใจแบบอลังการ รับประกันได้เลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หลายๆ คน

ส่วนการนำเสนอความเร้าใจแบบจัดจ้านเธอคนนี้ก็ ถือว่าเป็นหญิงสาวที่หน้าตาดีอกสวยผิวขาวเนียนและสะโพกกระชับที่หน้าเร้าใจมิใช่เล่น เป็นสาวใสๆ เอนเตอร์เทนที่มีความกระหายอยู่ในการแต่งตัวและการดำเนินคอนเทนต์ผลงานของเธอดูดีเร้าใจสุดๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ รูปแบบผลงานที่โดดเด่นในช่วงนี้ ที่มีผู้กดไลก์กดติดตามสูงสุดในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นชุดวาบหวิว 18+ สุดยั่ว อย่างชุดนอนไม่ได้นอนและชุดว่ายน้ำที่โดนอกโดนใจหนุ่มไทยของจริง แต่อย่างไรก็ตาม

ในตอนนี้ก็มีทั้งหนุ่มไทยหนุ่มต่างชาติต่างก็กดไลก์กดติดตามเข้ามารับชมผลงานของเธอแบบเต็ม ที่เรียกได้ว่าผลงานของเธอสุดฟินจัดจ้านและดูดี ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจของเธอนี้ คุณก็สามารถเปิดวาร์ปเข้ามาด้านท้ายบทความนี้โดยตรงกันได้เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวที่มีสไตล์เข้มแข็งและเป็นผู้หญิงเก่งชื่นชอบการแสดงและการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก รวมไปถึงเป็นผู้หญิงที่ฉันพูดช่างเจรจาเป็นสไตล์สาวเก่งที่ดูน่ารักดูร้อนแรงแซ่บเว่อร์บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ควรพลาดในการติดตามผลงานของเธอ
งานอดิเรก

ไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ งานอดิเรกของเธอที่โดดเด่นเธอเป็นสาวสวยสุดฮอตที่มีความทะเล้นและความสนุกเป็นอย่างยิ่ง ถ้าหากมีโอกาสเธอนั้นก็จะออกไปหาซื้อขนมกินเหมือนเด็กๆ หรือไม่ก็ถ้าหากมีผลไม้ประเภทสาลี่ขาย เธอก็จะไปหาลูกอร่อยๆ อย่างแน่นอน นอกเหนือจากนี้เธอยังชื่นชอบอาหารประเภทอาหารเมนูยำเป็นอย่างมากโดยเฉพาะรสชาติจัดจ้านแซ่บเว่อร์เธอชอบแบบสุดๆ และเธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าหากมีโอกาสได้ไปรีสอร์ท สระว่ายน้ำหรือทะเล เธอนั้นก็จะดีใจมากๆ เลยทีเดียว

สเปกของคนในดวงใจ

ไอไอซ์ สเปคของชายหนุ่มในอุดมคติของเธอ ที่เรียกได้ว่าดูดีเกินต้าน เธอชอบผู้ชายสูงหล่อผิวขาวและมีสตางค์สักหน่อย เป็นอะไรที่ดูแล้วเพลินเว่อร์ โดยเฉพาะผู้ชายทางด้านไอที เธอเห็นแล้วใจหวั่นไหวใจเต้นรัว เป็นสไตล์หนุ่มที่ใส่ใจเรื่องราวของครอบครัวเธอชอบมากๆ เลยทีเดียว

เปิดประวัติ กัสไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ และช่องทางการติดต่องาน Facebook : ไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์ Instagram : iceza_7799 TikTok : ice445599 

อัลบั้มของ กัสไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์

แหล่งที่มา

Facebook : ไอซ์ ไอรชาภา กฤษพฐากุญช์

Instagram : iceza_7799 

TikTok : ice445599