เปิดประวัติ น้องส้ม SiamOrange Kriawmai สาวฮอตเซ็กซี่ OnlyFans เด็ด

เปิดประวัติ น้องส้ม SiamOrange Kriawmai สาวฮอตเซ็กซี่ OnlyFans เด็ด

น้องส้ม Siam Orange สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานโดดเด่นเร้าใจทางด้านความแซ่บแบบจัดจ้าน ใครที่ชื่นชอบความเร้าใจแบบเปิดเผยและร้อนแรง คุณนั้นก็ไม่ควรที่จะพลาดโอกาสในการเข้ามาติดตามรับชมผลงานสายยั่วของ Kriawmai Wongthongnin คนนี้ ซึ่งในปัจจุบันผลงานสายหื่นกระหาย 18+ ของเธอก็ออกแนวสไตล์ที่ร้อนแรงและตรงปกเป็นอย่างยิ่งทางด้านความดูดี เธอคนนี้สามารถตอบสนองช่วงเวลาที่คุณต้องการได้มากยิ่งกว่าที่คุณคิดอย่างแน่นอน กับช่องทางดังอย่าง onlyfans

ประวัติ 

Orange Orange ประวัติของเธอในการนำเสนอเรื่องราวในรูปแบบ Story เธอนั้นมีประวัติการทำงานที่ดูดีเริ่มตั้งแต่การเข้าวงการในสายงานรีวิวสินค้าและบริการพื้นฐานอะไรประมาณนี้ แต่เธอก็ได้เข้าสู่ สายงานแซบเซ็กซี่จัดจ้านแบบลงตัว นั่นจึงทำให้เธอนั้นเป็นเธอในทุกวันนี้เป็นอะไรที่ดูแล้วเร้าใจมากๆ เลยในปัจจุบัน

  • ผลงานของเธออยู่ในสายใน เน็ตไอดอลสายยั่ว 18+
  • สัดส่วนของเธอโดยรวมอยู่ที่หน้าอก 35 เอว 26 สะโพก 38
  •  วุฒิการศึกษาจบทางด้านปริญญา
  • ในตอนนี้เธอเป็นสาวโสดและยังไม่มีแฟน
  • ในปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ
  • ผลงานที่เธอลงบ่อยมากสุดตอนนี้เป็นทั้งวิดีโอและภาพถ่ายแบบยั่วๆ
  • ช่องทางของเธอสามารถติดต่อและติดตามได้ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นอะไรที่ลงตัวและดูดีมากๆ เลยทีเดียว

จุดเด่น

น้ำ’น้ำ ส้มคั้น รูปแบบการนำเสนอความโดดเด่นเร้าใจกับความเซ็กซี่ เธอคนนี้มีความแซ่บทุกมุมมองนำเสนอลีลาที่ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าจัดจ้านด้วยการนำความน่ารักสวยแซ่บเซ็กซี่แบบอลังการ คือ โดดเด่นเป็นอย่างมากเพราะมีรอยสักสายยั่วที่ต้นขา ถือว่าจัดจ้านมากๆ เลยทีเดียว

รูปแบบการนำเสนอความเร้าใจเกินต้านของเธอในช่วงนี้ เธอนั้นมีผลงานที่โดดเด่นออกแนวเซ็กซี่ในรูปแบบชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำและชุดลำลองออกแนวสไตล์สายยั่ว ใครที่มีความต้องการที่อยากจะนำเสนอความเร้าใจความแซ่บทุกมุมมองแบบลงตัว ทางเราก็ขอแนะนำให้คุณนั้นลองเข้ามาติดตามผลงานของเธอดูแล้วคุณจะติดใจอย่างแน่นอน

ผลงาน

Kriawmai Wongthongnin ผลงานส่วนใหญ่ของเธอประมาณ 80% ในช่วงนี้นั้นจะเป็นผลงานจากผู้ที่ว่าจ้างเธอทำงานโดยตรงด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งเธอนั้นก็ขอภาพและลิงก์บางส่วนนำเอาไว้ในช่องทางการติดตามของเธอเองเช่นเดียวกัน

ส่วนข้อมูลทางด้านการถ่ายทำเกี่ยวกับ Story และการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัว เธอก็ลงเอาไว้ในช่องทางเหล่านี้แบบจัดเต็มส่วนสำหรับใครที่ต้องการความแซ่บแบบตรงปกและจัดจ้าน ทางเราก็ขอแนะนำให้คุณเข้ามาติดตามผลงานของเธอแบบจัดเต็มในช่องทางนี้ onlyfans เพียงแค่ 20 ดอลลาร์ต่อการกด Subscribe ใน 1 เดือนแบบ VIP คุณจะได้รับ Video คลิปเปิดเผยทุกมุมมอง 400 กว่าคลิปและภาพถ่ายมากกว่า 2,800 ใบ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาของจริงซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งสำหรับโอกาสในการเข้าถึงผลงานของเธอเพียงเท่านั้น ถ้าหากคุณต้องการเข้ามารับชมความเร้าใจที่จัดจ้านและโดดเด่น ก็สามารถเข้ามาได้ในช่องทางเหล่านี้ รับประกันได้เลยว่าผลงานของเธอนั้นแซ่บทุกมุมมองของจริงดูดีมากๆ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

Siam Orange นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวที่มีความสามารถสูง มีความนิยมทางด้านการดูแลสุขภาพและการพูดคุยกับคนอื่นเป็นอย่างยิ่ง มีนิสัยที่เป็นมิตรและชื่นชอบในการเล่าเรื่องสนุกเรื่องตลกที่ครื้นเครง และยังเป็นคนที่ติดกะโหลกลามกนิดๆ เป็นอะไรที่ดูดีน่ารักเร้าใจมากเลยทีเดียว

งานอดิเรก

Orange Orange งานอดิเรกของเธอที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรที่จะพลาด

  • เธอเป็นสาวสายชิวที่ชอบอยู่บ้าน เป็นสิ่งที่เธอชอบมากในการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง
  • เธอชื่นชอบน้องหมาน้องแมวที่น่ารักน่าเอ็นดูของจริง
  • เธอชื่นชอบการกินอาหารเมนูยำเป็นเมนูจานโปรดของเธอเลย
  • สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอไปบ่อยตอนนี้นั่นก็ คือ ห้างต่างๆ และเธอยังอยากจะไปเที่ยวน้ำตกใกล้ๆ บ้านอีกด้วย

สเปคของคนในดวงใจ 

น้องส้ม Siam Orange สเปกของผู้ชายที่เธอชอบเธอชอบหนุ่มหล่อสายป๋าที่ดูดีมีเสน่ห์และดูรวย ถ้าหากเธอได้ผู้ชายแบบนี้มาคอยดูแลเทคแคร์ เธอบอกได้เลยว่าเธอจะไม่ยอมปล่อยเขาไปไหนอย่างแน่นอน

เปิดประวัติ น้องส้ม Siam Orange และช่องทางการติดต่องาน Facebook (ส่วนตัว) : น้ำ’น้ำ ส้มคั้น Facebook (สำรอง) : Orange Orange Instagram : orange_92797418 Twitter : @Orange92797418 Onlyfans : @siamorange

อัลบั้มของ น้องส้ม Siam Orange

แหล่งที่มา

Facebook (ส่วนตัว) : น้ำ’น้ำ ส้มคั้น

Facebook (สำรอง) : Orange Orange 

Instagram : orange_92797418

Twitter : @Orange92797418 

Onlyfans : @siamorange