เปิดวาร์ป น้องไอซ์ สตาร์ เน็ตไอดอล สาวสวย ดาว TikTok หน้าใหม่ เซ็กซี่

เปิดวาร์ป น้องไอซ์ สตาร์ เน็ตไอดอล สาวสวย ดาว TikTok หน้าใหม่ เซ็กซี่

น้องไอซ์ สตาร์ ผู้หญิงสาวสวยสุดน่ารักเธอ มีรูปร่างเด็ดดวงและหน้าตาที่โดนใจ แน่นอนว่าทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนนั้นหวั่นไหวกับผลงานของเธอในปัจจุบันที่ดูเร้าใจแล้วอารมณ์ของจริง ใครที่ชื่นชอบผลงานของเธอแบบเน้นๆ ออกแนวสไตล์สายยั่ว

คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดกับการเข้ามาติดตามผลงานของเธอแบบลงตัวบนโลกออนไลน์ของจริง ที่ในตอนนี้กำลังได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากในช่องทาง Facebook ช่องทาง Instagram และช่องทาง TikTok ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นหลักแสนแล้วไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

น้องบาราไบร์ ไอซ์ ข้อมูลโดยรวมของเธอกับการทำงานในช่วงนี้ เธอนั้นเป็น Content Story ที่มีเรื่องราวเซ็กซี่และน่ารักเป็นอย่างยิ่ง นอกเหนือจากนั้นเธอยังมีสไตล์การนำเสนอเรื่องราวที่ตรงไปตรงมา ในความน่ารักสวยใสของเธอของจริง แน่นอนว่าถ้าหากคุณชื่นชอบความเป็นเธอที่ไม่ได้ปรุงแต่งมากนัก คุณก็จะต้องชื่นชอบกับความน่ารักใสๆ ของเธอคนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

  • ผลงานของเธอเป็นรูปแบบสไตล์ Content Story เกี่ยวกับสายเน็ตไอดอลน่ารักโดนใจในช่วงนี้ งานของเธอแน่นมาก
  • สัดส่วนของเธอดูดีน่ารักสดใสอลังการ ขนาดไซส์หน้าอก 33 เอว 24 สะโพก 34 ดูดีมากๆ เลยทีเดียว
  • วุฒิการศึกษาในปัจจุบันเธอจบ ม.ปลาย
  • สถานภาพของเธอนั้นในปัจจุบันเป็นสาวโสด
  • ที่พักอาศัยของเธอในตอนนี้อยู่ที่ประเทศไทยและพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ
  • งานที่เธอชอบเป็น consistory และเป็นเน็ตไอดอลที่น่ารักสวยใสมากๆ เลยทีเดียว
  • ช่องทางการติดต่อเธอสามารถติดต่อได้ผ่านทางการ Inbox ใน Facebook

จุดเด่น

ICE no.1 ความโดดเด่นของเธอ คือ ความเยาว์วัยและผมยาวผิวขาวหน้าตาน่ารักดูอ่อนหวานสวยใส ซึ่งเป็นสไตล์สาวน้อยสุดฟินที่มีความเซ็กซี่สุดยั่ว นอกจากนี้เธอยังมีลีลาสไตล์การนำเสนอที่ดูเร้าใจเกินต้านลงตัวเกินเบอร์

ไม่ว่าจะเป็นผลงานวิดีโอผลงานภาพถ่ายทางด้านการโพสเกี่ยวกับชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำหรือแม้กระทั่งชุดลำลองสุดวาบหวิว ก็ถือว่าเป็นอะไรที่โดนอกโดนใจหนุ่มๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติของจริง เธอคนนี้จัดเต็มเกินร้อย แน่นเว่อร์เลยทีเดียว

ผลงาน

บาราไบร์ ไอซ์ ผลงานของเธอในช่วงนี้ ใหญ่ประมาณ 80% ก็ออกแนวเป็นสาวสวยสายแบ๊ว ที่มีสไตล์เป็นสาวฮอตไทบ้าน เธอนั้นมีเสน่ห์เร้าใจและโดดเด่นทางด้านลีลาการนำเสนอผลงานที่ออกดูเป็นสาวแซ่บ สายจัดจ้านกับผลงานผ่านโลกออนไลน์โดยตรง

โดยเฉพาะผลงานเรื่องราว Content Story ที่มีความโดดเด่นดูดีและเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนในอนาคตที่คาดว่าจะมีผลงานเกิดขึ้นอย่างชัดเจนนั่นก็ คือ ผลงานทางด้านสายนางแบบที่กำลังเป็นกระแสแบบเน้นๆ เพราะว่าเริ่มที่จะมีคนเข้ามาทาบทามเธอเข้าไปร่วมงานด้วยแล้ว ซึ่งเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว

ไอซ์ สตาร์ นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวขี้เล่น เป็นคนที่คุยสนุกมารยาทดีและเป็นสาวที่ชื่นชอบการทำงานในสไตล์ที่ตัวเองชอบเธอเคยวาดฝันเอาไว้ว่าสักวันหนึ่ง เธอจะเป็นเน็ตไอดอลตัวท็อปในสักวัน ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ยังเดินตามความฝันด้วยนิสัยใจกล้าแกร่งไม่ยอมแพ้ของเธอ คาดว่าน่าจะเป็นจริงขึ้นมาได้ในสักวันอย่างแน่นอน

งานอดิเรก

ไอซ์ สตาร์ งานอดิเรกที่เธอทำบ่อยในช่วงนี้ ก็จะมีสไตล์การท่องเที่ยวการพักผ่อนหย่อนใจ นี่แหละเป็นอะไรที่ทำบ่อยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งถ้าหากให้ลง Detail ลึกเข้าไปในงานอดิเรกของเธออย่างชัดเจน ก็คงจะมีข้อมูลประมาณนี้เกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน

  • เธอชื่นชอบไปเที่ยวต่างจังหวัดเป็นอย่างมาก
  • เธอมีความนิยมในการถ่ายรูปมากๆ กับการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองในรูปแบบ Story
  • เธอชื่นชอบนิยมการเต้นของจริง
  • เธอชื่นชอบการเล่นน้ำมากๆ เลยทีเดียว

สเปคของคนในดวงใจ

ไอซ์ สตาร์ สเปคหนุ่มในอุดมคติที่เธอชื่นชอบ เธอนั้นชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเธอในตอนนี้และเธอชอบผู้ชายที่มีรูปร่างหุ่นแน่นและใจดีที่รักและเอ็นดูเธอชอบตามใจและไม่รำคาญเมื่อเธออ้อน เธอนั้นชื่นชอบผู้ชายประมาณนี้มากๆ เลยทีเดียว

เปิดประวัติ น้องไอซ์ สตาร์ และช่องทางการติดต่องาน Facebook : ไอซ์ สตาร์ Facebook Page : บาราไบร์ ไอซ์ Instagram : icesy_no1 TikTok : icestar_no1

 อัลบั้มของ น้องไอซ์ สตาร์

แหล่งที่มา

Facebook : ไอซ์ สตาร์

Facebook Page : บาราไบร์ ไอซ์

Instagram : icesy_no1 

TikTok : icestar_no1