เปิดวาร์ป น้องไอด้า Saoriidabra สาวสวย Beauty Blogger เซ็กซี่ แซ่บยั่ว

เปิดวาร์ป น้องไอด้า Saoriidabra สาวสวย Beauty Blogger เซ็กซี่ แซ่บยั่ว

น้องไอด้า จีบหนูหน่อย สาวสวยมากความสามารถ ที่มีความน่ารักสวยใสโดนอกโดนใจหนุ่มหลายๆ คน เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์ และดูโฉบเฉี่ยวเป็นอย่างยิ่ง ความสวยของเธอเป็นรูปแบบเน็ตไอดอลของจริง ที่กำลังได้รับความนิยมและได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม

จากการ นำเสนอเรื่องราว Story ของตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เธอมีความเซ็กซี่ที่โดดเด่นและมีจุดขายในความน่ารักของเธอแบบจัดเต็มซึ่งทำให้ในช่วงนี้เธอมีงานอีเว้นต์และงาน contest Story เข้ามาติดต่อเธอเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับรายการงานแสดงต่างๆ เยอะแยะหลากหลายสถานที่เลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

น้องไอด้า Saoriidabra ประวัติของเธอตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงในปัจจุบัน เธอนั้นเป็นสาวสวยสุดฮอตที่เดินสายเข้ามาในวงการในรูปแบบของเน็ตไอดอล ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ได้เข้าสู่วงการสาวสวยนางแบบแต่อย่างใดและก็เริ่มกระเถิบเข้ามาในวงการนี้ด้วยการทาบทามจากรุ่นพี่ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเธอคนนี้ในปัจจุบัน

  • ผลงานของเธอมีในรูปแบบของเน็ตไอดอลนางแบบและพริตตี้
  • สัดส่วนของเธอช่างดูดีสัดส่วนของเธออยู่ที่หน้าอกหน้าใจ 33 เอว 23 สะโพกอยู่ที่ 34
  • ส่วนสูงของเธออยู่ที่ 162 ส่วนน้ำหนักอยู่ที่ 44
  • สถานภาพทางด้านความรักของเธอในตอนนี้ เธอเป็นผู้หญิงโสด 100%
  • เธอคนนี้นั้นพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ในตอนนี้
  • รูปแบบการทำงานของเธอที่ชอบมากที่สุดนั่นก็ คือ เรื่องราว Story และนำเสนอสายถ่ายรูปออกแนวยั่ว
  • ช่องทางการติดต่อเพื่อที่จะเข้าไปร่วมงานโดยตรง คุณสามารถ inbox เข้ามาในช่องทาง IG ได้ที่นี่โดยตรงกันได้เลย

จุดเด่น

Saoriidabra จุดเด่นทางด้านความน่ารักของเธอนั้นดูเด็กอ่อนหวานและดูเยาว์วัยเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเธอนั้นไว้ทรงผมสั้นน่ารักดูดี มีระดับเหมือนเด็กสาวและรุ่น ที่ทำให้สวมใส่ชุดอะไรก็ดูเพลินตาของจริง

และมีความดูละมุนมากๆ เลยทีเดียวส่วนจุดขายของเธอที่โดดเด่น นั่นก็คงจะเป็นทางด้านผลงานที่เข้าคู่กับความน่ารักกับเสื้อผ้าชุดเซ็กซี่ เธอมีความสวยใสและดูแบ๊วที่ดูดีและยังมีชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำและชุดลำลองสายยั่วที่ดูแบ๊วมากน่ารักเว่อร์แบบสุดๆ ไปเลย

ผลงาน

ไอด้า จีบหนูหน่อย ผลงานในช่วงนี้ที่กำลังมาแรงและโดดเด่น เธอมีงานคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่อง Story และผลงานทางด้านการติดต่อการวางลิงก์โฆษณาเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าผลงานของเธอนั้นมีสไตล์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง

แล้วยังเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการนำเสนอออกแนวเป็นสาวแซ่บโลลิสุดฟิน ที่มีความโดดเด่นเร้าใจเกี่ยวกับทางด้านการนำเสนอเรื่องราวสไตล์สายเด็กดื้อสายยั่วตัวจริง สำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของเธอในตอนนี้ คุณนั้นก็สามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอบนโลกออนไลน์ของเธอได้ เธอนั้นมีช่องทางการติดตามผลงานโดยตรงบนโลกออนไลน์เอาไว้ในช่องทางด้านท้ายบทความนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามการได้เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องไอด้า จีบหนูหน่อย นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวใจกล้าออกแนวเป็นผู้หญิงมั่นใจเด็ดและชื่นชอบการทำงานสายแซ่บเป็นอย่างยิ่ง เพราะเธอคิดว่างานสายนี้เหมาะกับเธอในรูปแบบสาวสวยตัวจริงเสียงจริง บอกได้เลยว่าผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นมีน้อยมากที่กล้าและเธอก็เป็นสาวสวยหนึ่งคนที่มีความกล้าในการเข้ามาเป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่เร้าใจโดยตรง

งานอดิเรก

น้องไอด้า จีบหนูหน่อย งานอดิเรกของเธอใน ช่วงเวลากิจกรรมยามว่าง เธอนั้นชื่นชอบในการทำหลายอย่างมาก คุณรู้ไหมด้วยการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ของเธอหลายๆ คนก็คงจะพอเข้าใจว่าเธอนั้นเป็นคนที่มีงานอดิเรกเยอะมากและน่าสนใจด้วยกันทั้งนั้นเลย

  • เธอเป็นสาวที่ชื่นชอบการเดินท่องเที่ยวยามราตรีเป็นอย่างมาก
  • มีรสนิยมชอบแต่งตัวสวยๆ ไปตามที่ต่างๆ เธอรู้สึกฟินเว่อร์
  • เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่คลั่งไคล้อาหารทะเลซีฟู้ดตัวจริง
  • เธอชื่นชอบในการถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลาทำงานหรือเวลาไปเที่ยวหรือว่าเป็น Content ส่วนตัวในปัจจุบัน

สเปคของคนในดวงใจ

น้องไอด้า จีบหนูหน่อย สเปกของชายหนุ่มในดวงใจที่เธอต้องการ เธอขอผู้ชายที่รักเธออย่างจริงใจ โดยที่ไม่ได้หวังว่าจะต้องเป็นคนหล่ออะไรมาก ขอเป็นผู้ชายที่มีความน่ารักและจริงใจเท่านั้นก็ได้แต่เพียงพอ ซึ่งถ้าหากเธอพบเจอผู้ชายแบบนั้น เธอก็จะรักเขาหมดใจอย่างแน่นอน

เปิดประวัติ น้องไอด้า Saoriidabra และช่องทางการติดต่องาน Instagram : saoriida Threads : @saoriida TikTok : ssaoriida

 อัลบั้มของ น้องไอด้า Saoriidabra

แหล่งที่มา

Instagram : saoriida

Threads : @saoriida

TikTok : ssaoriida