เปิดวาร์ป Ms Puiyi เน็ตไอดอลมาเลเซีย สาวสวย หุ่นแซ่บเซ็กซี่ OnlyFans

เปิดวาร์ป Ms Puiyi เน็ตไอดอลมาเลเซีย สาวสวย หุ่นแซ่บเซ็กซี่ OnlyFans

mspuiyi สาวสวยสุดน่ารักที่มีผลงานสายดีเจนางแบบเน็ตไอดอลและพริตตี้ รูปแบบการนำเสนอผลงานของเธอเป็นอะไรที่ดูดี และมีความสวยความน่ารัก ที่โดดเด่นและเร้าใจเป็นอย่างมาก ใครที่ชื่นชอบผลงานสาย 18+ แบบอลังการคุณก็ต้องชอบผลงานของเธอคนนี้อย่างแน่นอน

ข้อมูลส่วนตัว

mspuiyi ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของเธอในตอนนี้ เธอนั้นเป็นสาวสวยชาวต่างชาติที่เดินทางไปหลายประเทศที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เธอมีรสนิยมในการทำงานในสายนี้ของจริงและเธอยังเป็นหนึ่งใน DJ สาวที่ได้รับความนิยมสูงมากในโซนเอเชีย ในตอนนี้เธอนั้นสถานภาพโดยรวมนั้น คือ เป็นสาวโสด ชื่นชอบการนำเสนอผลงานสายปาร์ตี้และสายเซ็กซี่ 18+ ในรูปแบบถ่ายภาพถ่ายวีดีโอแบบยั่วๆ ส่วน Content Story ที่ลงตัวคุณก็สามารถเข้าไปติดตามในช่องทางการเปิดวาร์ปท้ายบทความได้เช่นเดียวกัน ส่วนช่องทางการติดต่อทางด้านงานของเธอคุณสามารถติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โดยเฉพาะซึ่งค่าตัวจะล้วนแล้วแต่การกำหนดวันและเวลารวมไปถึงชั่วโมงการทำงาน ซึ่งสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางนี้เลย manager@pyeworldwide.com

ผลงาน

ผลงานของเธอน่าหลงใหลแบบสุดๆ เรียกได้ว่านำเสนอทุกมุมมองได้แบบจัดจ้าน ทั้งผลงานในรูปแบบภาพถ่ายผลงานวีดีโอในเรื่องราวการทำงานหรือแม้กระทั่ง Story ส่วนตัวที่ดูยั่วและเป็นสายสาวชอบโชว์ในรูปแบบผู้หญิงมีสไตล์ ถือว่าเป็นอะไรที่มองตามแล้วเพลินดูแล้วฟินมากๆ เลยทีเดียว สำหรับใครที่ต้องการเข้ามาติดตามผลงานผ่านช่องทางการอยาก onlyfans กับผลงานที่ดูดีลงตัวและจัดจ้าน เธอนั้นมีผลงานที่โดดเด่นทันสมัยแบบจัดเต็มได้จัดเตรียมเอาไว้ให้กับคุณอย่างมากมายในช่องทางนี้ ผลงานอื่นๆ บนโลกออนไลน์ที่คุณนั้นสามารถเข้าไปชมได้ บอกเลยว่าน่าสนใจทุกรายการเลยทีเดียว

mspuiyi ผลงานในปัจจุบันที่โดดเด่น เธอนั้นมีรูปแบบการนำเสนอผลงานต่างๆ ที่ดูแซ่บเวอร์เป็นอย่างยิ่ง มีทั้งงานโชว์ตัวงาน Event งานสายดีเจและงานนางแบบที่เข้ามาแบบจัดเต็ม เรียกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่มีความสวยทรงเสน่ห์เร้าใจครบเลยทีเดียว ส่วนผลงานทางด้านสายยั่ว คุณนั้นก็สามารถเข้ามาติดตามผ่านช่องทางดังอย่าง onlyfans ได้แบบง่ายๆ ด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัดยิ่งกว่าใครกด Subscribe 1 เดือน เพียงแค่ 30 ดอลลาร์เท่านั้น คุณก็จะสามารถเข้ามารับชมความเซ็กซี่เร้าใจอลังการของเธอคนนี้ได้ทันที เป็นอะไรที่น่าดึงดูดใจมากๆ เลยทีเดียว ด้วยผลงานภาพถ่ายที่มากกว่า 1,200 ภาพและคลิปวีดีโอที่ลงเป็นประจำมากกว่า 140 ผลงานที่จัดเต็มในตอนนี้เปิดเผยทุกจุดเร้าใจทุกสัดส่วนลงตัวแบบดูดีและมีผลงานการนำเสนอ Content กว่า 600 ฉบับอีกด้วยช่างน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

mspuiyi เธอนั้นมีลักษณะความน่ารักและความดูดีที่น่าหลงใหล เธอเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างสวยและดูเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง ความน่ารักสวยใสในสไตล์สาวสายดีเจพริตตี้นางแบบน่ารักตรงปกของจริง เรียกได้ว่าหุ่นของเธอนั้นแซ่บยั่วเป็นอย่างมาก มีความเป็นผู้หญิงหน้าตาดีและออกแนวใบหน้าเป็นสายสาวสวยใสหวานที่ดูละมุน ซึ่งทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนต่างตกหลุมรักเธอกับผลงานในปัจจุบันได้ง่ายๆ เลยทีเดียว สัดส่วนของเธอนั้นก็ถือว่าแซ่บจัดจ้านเกินต้านของแท้ ด้วยหน้าอกหน้าใจไซซ์ 36 ช่วงเอว 25 สะโพก 38 เป็นผู้หญิงหุ่นแซ่บดินระเบิดที่ดูยั่วใครที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสมีชีวิตชีวามีสไตล์ที่ลงตัว คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามารับชมผลงานของเธอคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

mspuiyi เธอเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสเปคของผู้ชายที่เธอนั้นชื่นชอบ เธอเคยบอกไว้ว่าเธอนั้นนิยมผู้ชายที่เอาใจเก่งอ่อนหวานและเป็นคนที่ออกแนวโอปป้า เป็นพ่อบ้านในยุคสมัยที่ทุกคนนั้นเท่าเทียมกัน เธออยากจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านและมีผู้ชายดีๆ สักคนคอยรอต้อนรับเธอกลับบ้านเป็นจุดพักจิตใจ ขอเป็นผู้ชายแสนดีที่ไม่ต้องหล่อมากแต่เป็นคนที่หน้าตาดูเป็นคนอบอุ่นและใจดีพึ่งพาได้ เป็นผู้ชายที่มีอายุมากกว่าก็ได้ น้อยกว่าก็ได้ ไม่เป็นไร ขอแค่คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจเท่านั้นก็เพียงพอ

เปิดประวัติ Ms Puiyi และช่องทางการติดต่องาน Facebook (หลัก) : MS PUIYI Instagram : ms_puiyi Threads : @ms_puiyi TikTok : @ms_puiyi Youtube : @ms_puiyi OnlyFans : @mspuiyi

 อัลบั้มของ Ms Puiyi

แหล่งที่มา

Facebook (หลัก) : MS PUIYI

Instagram : ms_puiyi

Threads : @ms_puiyi 

TikTok : @ms_puiyi

Youtube : @ms_puiyi

OnlyFans : @mspuiyi