เปิดวาร์ป น้องมายด์ เมโลดี้ Mild Merody สาวสวย ดาวTikTok หุ่นเซ็กซี่ ยั่ว

เปิดวาร์ป น้องมายด์ เมโลดี้ Mild Merody สาวสวย ดาวTikTok หุ่นเซ็กซี่ ยั่ว

น้องมายด์ เมโลดี้ สาวสวยสาย TikTok หนึ่งในดาวเด่นของเน็ตไอดอล เธอเป็นผู้หญิงที่มีความโดดเด่นทางด้านเรื่องราวและ Story ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะความน่ารักและการนำเสนอเรื่องราวของตัวเองที่ลงตัวดูดีของจริง

นั่นจึงทำให้เธอเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่มีบุคลิกทางด้านการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ในแบบของตัวเองได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ส่วนในช่วงนี้ผลงานของเธอประมาณ 80% ก็มีการนำเสนอเพิ่มเติมในช่องทางอื่นๆ อีกด้วยนอกเหนือจากช่องทางติดต่อ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ และมีทั้งผู้ติดตามหน้าเก่ารวมไปถึงหน้าใหม่ที่เข้ามาติดตามผลงานออนไลน์ในปัจจุบัน เรียกได้เลยว่าสวยเก่งครบเครื่องไม่ซ้ำกับผลงานที่ลงตัวโดนใจของเธอแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

มายด์ เมโลดี้ Mild Merody ประวัติของเธอในการทำงานในทุกวันนี้ เธอนั้นเป็นหนึ่งในสาวสวยหน้าตาดีที่มีกระแสความนิยมในกลุ่มของเน็ตไอดอลสาย TikTokเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการนำเสนอความน่ารักความเซ็กซี่ความสวยใสเกินต้านทาน เรียกได้เลยว่าสาวสวยคนนี้นั้นมีประวัติที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  • เธอเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลและเป็นสไตล์ของ creator
  • สัดส่วนของเธออยู่ที่ 33 25 34
  • ส่วนสูงของเธออยู่ที่ 170 และน้ำหนักของเธออยู่ที่ 55 ในปัจจุบันนั่นเอง
  • สถานภาพของเธอคนนี้นั่นก็คือโสด
  • เธอพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ของประเทศไทยเป็นอะไรที่สุดยอดมาก
  • รูปแบบการทำงานของเธอที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ ถ่ายวีดีโอ Content ในระบบออนไลน์
  • รูปแบบช่องทางการติดต่อเพื่อพูดคุยเรื่องงาน Line : mild_merody

จุดเด่น

น้องมายด์ เมโลดี้ จุดเด่นของเธอ คือการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวที่ดูน่ารัก เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์โดดเด่น เรียกได้ว่าสวยโดนใจแบบไม่หวือมาก แต่ก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งที่มีบุคลิกภาพที่โดดเด่นเหมือนกับดาราสาวเกาหลีญี่ปุ่นที่ดูน่ารักสวยใสปนกับความเซ็กซี่

ซึ่งในปัจจุบันเธอนั้นก็มีผลงานทางด้านความเร้าใจกับลีลาการโพสท่าและการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ผ่านวิดีโอที่เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบของสาวสวยมากความสามารถที่ลงตัวและดูดี ซึ่งถ้าหากคุณเป็นผู้ชายที่ต้องการมองหาสาวสวยเน็ตไอดอลหน้าใหม่ที่พราวเสน่ห์ เธอคนนี้ก็น่าติดตามมากๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องมายด์ เมโลดี้ ผลงานที่โดดเด่นของเธอในช่วงนี้ ก็จะมีผลงานการรีวิวสินค้าบ้างบางครั้งและสิ่งที่เธอทำบ่อยนั่นก็คือ การถ่าย Content ของตัวเองทั้งในรูปแบบของภาพถ่ายและรูปแบบของการทำงานวิดีโอเรื่องราว Story ที่มีความเร้าใจและตื่นเต้นกับการนำเสนอในปัจจุบัน

เป็นสไตล์ที่ดูแล้วมีความเพลิดเพลินใจด้วยเสน่ห์ที่น่ารักสดใสของเธอคนนี้ เป็นอะไรที่น่าติดตามมากๆ เลยทีเดียวและเธอก็ยังมีช่องทางการติดตามผ่านทาง Instagram และก็ทาง TikTok ซึ่งในปัจจุบันมีคนเข้ามาติดตามเป็นหลักแสนแล้วในทุกวันนี้ ใครที่ชื่นชอบความน่ารักลงตัวโดนใจ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอกันได้ที่นี่เธอลงผลงานสดใหม่จัดเต็มทุกวัน

นิสัยส่วนตัว

มายด์ เมโลดี้ นิสัยส่วนตัวเป็นสาวตลกขี้เล่นแถม เธอยังเป็นคนที่พยายามหามุกเอามาเล่นและยังเป็นคนคุยเพลินแถมยังขี้อ้อน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบผู้หญิงที่มีสไตล์ขี้เล่น แต่ตั้งใจทางด้านการทำงาน เธอคนนี้ก็น่าจะเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่น่าจะตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

งานอดิเรก

น้องมายด์ เมโลดี้ เธอมีสไตล์งานอดิเรกส่วนตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้เลยว่าเด็กไอดอลคนอื่น คงจะไม่เหมือนเธออย่างแน่แท้ โดยเฉพาะเนื้อหาเกี่ยวกับการพักผ่อนหย่อนใจเวลาว่างของ เธอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

  • เธอชื่นชอบกาแฟคั่วบดเป็นอย่างมาก
  • เธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่ง
  • เป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการถ่ายทำภาพถ่ายและวิดีโอของจริง
  • แถมยังเป็นคนที่ชื่นชอบรับประทานอาหารทะเลมากๆ เลยทีเดียว

สเปคของคนในดวงใจ

น้องมายด์ เมโลดี้ สาวสวยสุดฮอตคนนี้ เธอเคยวาดฝันไว้ว่าถ้าหากเธอมีแฟนเธอก็อยากจะได้ผู้ชายที่ขี้เล่นและขี้อ้อนรวมไปถึงเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่าเธอที่ชื่นชอบการ ท่องเที่ยวและชื่นชอบเล่นเกมเช่นเดียวกัน

เปิดประวัติ น้องมายด์ เมโลดี้ Mild Merody และช่องทางการติดต่องาน Instagram : mild.merody  TikTok : @mild.merody

 อัลบั้มของ น้องมายด์ เมโลดี้ Mild Merody

แหล่งที่มา

Instagram : mild.merody 

TikTok : @mild.merody