เปิดวาร์ป แก้ว Kaew Natruja สาวสวย Bnk48 น่ารักเซ็กซี่ ลีลาร้องเพลงจึ้ง

เปิดวาร์ป แก้ว Kaew Natruja สาวสวย Bnk48 น่ารักเซ็กซี่ ลีลาร้องเพลงจึ้ง

ประวัติส่วนตัว

Kaew Natruja หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ แก้ว bnk48 ซึ่งเธอก็มีชื่อจริงว่า ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ เกิดวันที่ 31 มีนาคม 1994 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นที่รู้จักจากการเป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 ของ bnk48 โดยเธอเป็นสมาชิกทีม BIII และบอกเลยว่าในช่วงนั้นความโดดเด่นของสาวแก้วมีอยู่มากมายเสียเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่มีความโดดเด่นดูมีความเป็นสาวญี่ปุ่นอยู่ในตัวหรือแม้กระทั่งการแต่งตัวที่มีความน่ารักสดใสก็ดี ถึงแม้ว่าจะจบการศึกษาจาก bnk ไปแล้วแต่ในตอนนี้ก็ได้กลับมาพร้อมกับการเป็นศิลปินเดี่ยวและมีผลงานคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างคอนเสิร์ต Dear You ในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2565 ที่ผ่านมานี่เอง

สาวแก้ว ได้เดบิวต์ในการเป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ค่าย independent Records และมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันหลายเพลงไม่ว่าจะเป็นอาการชัด , ไม่คิดไม่ไหว ,  No One can be ,  คนที่รักเธอมากกว่าฉันคือฉันในวันพรุ่งนี้ , และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็แน่นอนว่าชาวโอตาคุน่าจะรับรู้กันเป็นอย่างดีว่าน้ำเสียงของสาวแก้วมีความหวานใสและไพเราะมากๆ ซึ่งในตอนที่อยู่ bnk ก็ถือว่าเธอเป็นพี่ใหญ่ของวงที่นำพาให้วงไปสู่จุดสำเร็จอีกเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะมีประเด็นดราม่าต่างๆ ก็ตามทีนั่นก็ไม่ทำให้เธอท้อแท้และลดละความพยายาม ในการเป็นศิลปินระดับวงการไทยแม้แต่น้อย

นอกจากนี้สาวแก้วก็ยังเคยมีผลงานในด้านการแสดงมาแล้วอย่างในเรื่อง ไทบ้าน  the movie X bnk48  ที่ในเรื่องนี้ถือว่าเธอเป็นตัวเอกของเรื่องเลยทีเดียวเพราะได้รับบทบาทโดดเด่นและได้โชว์ศักยภาพของตัวเองในการร้องเพลงออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งก็เป็นแนวที่ตัวเองไม่ถนัดอย่างในเพลงโดดดีดงที่ทั้งทีมได้ร่วมกันร้องออกมาอย่างไพเราะเกินคาดเล่นเอาผู้ชมทางบ้านรู้สึกสนุกสนานไปตามๆ กัน

เรื่องราวที่น่าติดตาม

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนที่ สาวแก้ว จะจบการศึกษาจาก bnk48 เธอถูกกระแสดราม่าในตอนนั้นจนทำให้ตัวเองกลายเป็นโรคซึมเศร้า จึงกระแสในตอนนั้นก็ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเธออยู่ไม่น้อยเลยจริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอสามารถกลับมาลุกขึ้นสู้ต่อได้ก็คือบรรดาแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ จนทำให้ตอนนี้สาวแก้วหลุดพ้นจากประเด็นดราม่าต่างๆ และเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้นมีผลงานเพลงที่มากขึ้นพร้อมทำผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของเธอกันมากขึ้น จนทำให้ประเด็นดราม่าที่เคยเป็นกระแสในตอนนั้นถูกลบล้างออกไปจากสมองของเธอ รวมไปถึงชาวเน็ตหลายๆ คนอีกด้วย และที่สำคัญผลงานทางด้านการถ่ายแบบของสาวแก้วก็มีให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆ อีกเช่นเดียวกัน โดยสามารถติดตามกันได้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Social Media ต่างๆ อย่าง Instagram ที่มักจะอัพเดทผลงานใหม่ๆ ให้เราได้ดูกันผ่านช่องทางนี้ รวมไปถึงความเคลื่อนไหวและสไตล์ที่ชื่นชอบให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย

เปิดประวัติ แก้ว Kaew Natruja และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Kaew Natruja Instagram : kkaew.chuu

อัลบั้มของ แก้ว Kaew Natruja

แหล่งที่มา

Facebook : Kaew Natruja

Instagram : kkaew.chuu