เปิดวาร์ป น้องพิม Pimthx นางแบบสาวสวย หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ ดาวTikTok ยั่วๆ

เปิดวาร์ป น้องพิม Pimthx นางแบบสาวสวย หุ่นเอ็กซ์เซ็กซี่ ดาวTikTok ยั่วๆ

pimthx หรือ น้องพิม ธัญวรรณ บัณฑิตหน้าใหม่ ที่มาพร้อมกับผลงานการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้เราได้ติดตามกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า Pim Thanyawan เองอยู่ในวงการนางแบบนี้มาตั้งแต่สมัยที่เรียนปี 2 ปี 3 แล้วเพราะในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ค้นหาตัวเองและเธอก็ได้พบกับช่างภาพมืออาชีพที่ทำให้ความชื่นชอบในการถ่ายแบบของเธอเป็นจริงจากผลงานแรกที่ได้อัพโหลดลงผ่านทางโซเชียลมาจนถึงตอนนี้ก็ทำให้เธอมียอดผู้ติดตามกว่าหลักแสนคนไปเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยความน่ารักและความสดใสมาพร้อมกับเสน่ห์อันเหลือล้นในตัว Pim Thanyawan นั่นทำให้ความสามารถในด้านการเป็นนางแบบของเธอมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะตอนที่ได้แต่งหน้าในรุกโทนสาวเกาหลีที่เข้ากับใบหน้าของน้องพิมได้ดีเสียเหลือเกิน มาพร้อมกับการแต่งตัวในแนวเซ็กซี่ขยี้ใจถูกใจหนุ่มไทย ทำให้ผลงานเหล่านี้มียอดไลค์และยอดแชร์ที่พุ่งกระฉูดมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

และในช่วงที่เรียนมหาลัยถือว่าเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในแวดวงของเน็ตไอดอลตัวท็อปอีกต่างหาก ซึ่งเธอก็จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒนี่เองและเพิ่งจะรับปริญญาไปหมาดๆ  เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาแฟนคลับและผู้ติดตามการก็เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมกับ comment ในเชิงบวกและเป็นกำลังใจให้กับเธอในการทำผลงานใหม่ๆ  ออกมาให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆ  อีกด้วย

ผลงานที่น่าติดตาม

น้องพิมพ์ Pim Thanyawan มีให้เราได้รับชมกันอย่างหลากหลายแนวมากๆ  แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปที่ผลงานแนวน่ารักผสมผสานกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวนี่แหละอย่างในช่วงที่ผ่านมาที่เธอได้ไปเยือนริมทะเลและอวดชุดบิกินี่ลายดอกไม้ทั้งส่วนบนและส่วนล่างที่เป็นสีชมพูสวยสดใสเข้ากับผิวพรรณที่มีความขาวเนียนของเธอได้เป็นอย่างดี รับเข้ากับแสงสวยๆ  ของริมทะเลที่มีส่วนทำให้ผิวของเธอมีความออร่ามากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แถมสีผมก็ยังเป็นสีน้ำตาลอ่อนยิ่งเพิ่มความขาวให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก บอกเลยว่าแบบนี้นี่แหละที่หนุ่มไทยชื่นชอบมากๆ

หรือจะเป็นอย่างล่าสุดที่เธอได้ไปเที่ยว ณ คาเฟ่แห่งหนึ่งมาในรูปของสาวสวยวัย 90 ที่ส่วนท็อปใส่เสื้อดำและกระโปรงขาสั้นเสมอหูปล่อยผมยาวสวยมาพร้อมแว่นตาคู่ใจเพิ่มรุกที่ดูมีความเป็นสาวญี่ปุ่นให้กับตัวเธอได้เป็นไหนๆ  เล่นเอาโพสต์นี้มียอดไลค์เป็นหลักหมื่นกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ด้วยรูปร่างที่ดูดีทำให้ล่าสุดที่เธอได้ไปออกทริปที่ทะเลอีกครั้งมาในลูกของไข่มุกแห่งอันดามันจัดเต็มชุดบิกินี่สีขาวทั้งส่วนบนและส่วนล่างปล่อยผมรับลมฉายแววโดดเด่นและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน จนแฟนคลับหลายๆ  คนอดเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมผลงานนี้จากน้องพิมกันไม่ได้เลยทีเดียว

เปิดประวัติ น้องพิม Pimthx และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Pim Thanyawan Instagram : pimthx Tiktok : pimthx

อัลบั้มของ น้องพิม Pimthx

แหล่งที่มา

Facebook : Pim Thanyawan 

Instagram : pimthx 

Tiktok : pimthx