เปิดวาร์ป เปียโน ณิชาภัทร สาวสวย น่ารักเซ็กซี่ หุ่นแซ่บ คนคุย นิกกี้ ณฉัตร

เปิดวาร์ป เปียโน ณิชาภัทร สาวสวย น่ารักเซ็กซี่ หุ่นแซ่บ คนคุย นิกกี้ ณฉัตร

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ หนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร อย่างแน่นอนและล่าสุดกับคนคุยใหม่อย่าง น้องเปียโน ณิชาภัทร ที่เล่นเอาโซเชียลถึงกับแตกตื่นเพราะ Piano Nichapat คนนี้มีความสวยระดับนางเอกเลยทีเดียว ทั้งการแต่งตัวการแต่งหน้ารวมไปถึงสไตล์ต่างๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนจับตามองความสัมพันธ์ของคู่นี้กันอย่างดุเดือดเพราะล่าสุดเมื่อช่วงการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยช้างศึกหนุ่มนิกกี้ก็ได้ควงสาวเปียโนไปร่วมเชียร์ฟุตบอลอีกด้วย และเหตุการณ์นี้นี่แหละที่ทำให้ชาวเน็ตสังเกตเห็นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูแล้วจะมากกว่าคนคุยด้วยซ้ำ

โดดเด่น

ก็ถือว่า น้องเปียโน เป็นคนที่มีความน่ารักมากๆ ทั้งดวงตาที่มีความกลมโตดูมีความหวานฉ่ำ รวมไปถึงจมูกทรงสวยริมฝีปากที่มีความบางเป็นทรงกระจับอย่างดี คางแหลมได้รูปโครงสวยอย่าบอกใคร แถมผิวพรรณของเธอก็ยังมีความขาวอมชมพูดูเนียนเด่นเป็นอย่างมากเขากลับรูปร่างที่มาในสไตล์ของสาวตัวเล็กได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ยิ่งเป็นในเรื่องของการดูแลตัวเอง ก็ถือว่ายืนหนึ่งมากๆ ทั้งด้านการออกกำลังกาย รวมไปถึงการทำหัตถการต่างๆ ที่จะทำให้เธอดูสวยและดูเด็กในทุกๆ วัน

นอกจากนี้ถึงแม้ว่า น้องเปียโน Piano Nichapat จะไม่ได้เป็นนางแบบสายเซ็กซี่แต่เธอก็เป็น influencer ที่ถือว่ามีชื่อเสียงในวงการโซเชียลอยู่ไม่น้อยและยังมีผลงานในด้านการเป็นยูทูปเบอร์มาให้เราได้รับชมกันอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถรอบด้านมากๆ คุ้มค่ากับการที่คุณจะต้องเสียค่าเน็ตเข้าไปรับชมความเคลื่อนไหวของเธออย่างแน่นอน

ผลงานที่โดดเด่นและน่าสนใจ

ถึงแม้ว่า Nichapat Numsapanan จะไม่ได้เป็นนางแบบก็จริง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้มีโอกาสในการถ่ายแบบหรือถ่ายรูปโพสต์ลง instagram ความสวยและความดูดีมีเสน่ห์ของเธอมันจะโดดเด่นออกมาจากหน้ากล้องแบบทันที ทั้งอินเนอร์และฟิลลิ่งต่างๆ เวลาที่ได้อยู่หน้ากล้องทำให้ภาพเหล่านั้นออกมาดูดีอยู่เสมอ อย่างเมื่อช่วงที่ผ่านมาที่เธอได้มีโอกาสในการแต่งตัวลุคคุณหนูดูหรูดูแพงพร้อมกับการแต่งหน้าแบบโทนเย็น ที่มีความวิ้งวับดูสดใสแบบผิวสาวโกลวได้เป็นอย่างดีแถมยังมาพร้อมกับเสื้อผ้าที่ทำให้ดูมีความหวานและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันอีกด้วย

นอกจากนี้หากใครที่อยากติดตามผลงานในแนวเซ็กซี่ของ น้องเปียโน Piano Nichapat Numsapanan ก็มีอีกเช่นเดียวกัน เพราะเมื่อช่วงที่ผ่านมาเธอก็ได้มีโอกาสได้ไปเยือนทะเล และแน่นอนว่าเมื่อมาถึงทะเลสิ่งที่นางแบบและ influencer หลายๆ คนจะพลาดไม่ได้เลยก็คือการแต่งตัวในลูกบิกินี่สุดแซ่บนั่นเอง เป็นไปตามคาดเมื่อน้องเปียโนได้แต่งตัวในชุดนี้ก็ทำให้เธอดูดีขึ้นมาได้อย่างเหนือความคาดหมาย และแน่นอนว่าการโพสต์ท่าทางสุดแซ่บของเธอก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้ติดตามมีมากยิ่งขึ้นในตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ที่ยอด follower 52k ก็ตามที แต่เชื่อว่าในอนาคตต้องสามารถก้าวเข้าสู่หลักแสนได้อย่างแน่นอน

เปิดประวัติ เปียโน ณิชาภัทร และช่องทางการติดต่องาน Instagram : pianonichapats  Tiktok : piano_nichapat

อัลบั้มของ เปียโน ณิชาภัทร

แหล่งที่มา

Instagram : pianonichapats 

Tiktok : piano_nichapat